Bảo Thy gây choáng với số nữ trang "siêu khủng", toàn vàng và kim cương trong đám cưới


Thứ 7, 16/11/2019 | 08:35


Không chỉ xế hộp tiền tỷ, trang phục sang trọng, nhiều người còn đặc biệt quan tâm tới trang sức đắt đỏ mà Bảo Thy đeo trong ngày về nhà chồng.

Không chỉ xế hộp tiền tỷ, trang phục sang trọng, nhiều người còn đặc biệt quan tâm tới trang sức đắt đỏ mà Bảo Thy đeo trong ngày về nhà chồng.

Lễ cưới của Bảo Thy và bạn trai Phan Lĩnh diễn ra trong 2 ngày từ 15-16/11 với sự tham gia của những người thân trong gia đình cùng bạn bè thân thiết.

Tại biệt thự của Bảo Thy, đại diện hai bên gia đình đã tiến hành trao quà cưới cho cặp đôi. Nữ ca sĩ nhận được nhiều quà cưới giá trị như nhẫn kim cương, vòng vàng.

Điều đặc biệt, trên trang cá nhân, em họ của giọng ca Công chúa bong bóng đã khoe ảnh Bảo Thy trong lễ cưới. Anh chia sẻ: "Đã đưa cô dâu về nhà chồng trọn vẹn, chúc mừng cuộc sống của Bảo Thy trăm năm hạnh phúc".

Loạt tín vật định tình của vợ chồng nữ ca sĩ Bảo Thy.

Trong ảnh, Bảo Thy mặc áo dài trắng, trang điểm nhẹ nhàng. Cô đeo nhiều trang sức giá trị và nở nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt nhất, chiếc nhẫn cầu hôn với viên kim cương "siêu to khổng lồ" của Bảo Thy khiến bao hội chị em phải ghen tị, thúc nhau mau lấy chồng.

Được biết tối 16/11, Bảo Thy và ông xã doanh nhân sẽ có buổi tiệc rượu thân mật với bạn bè, họ hàng tại một khách sạn 6 sao ở trung tâm TP.HCM.

Vàng nặng trĩu cổ cô dâu.

Chiếc vòng đẹp mắt được nhà trai trao cho Bảo Thy


Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-gay-choang-voi-so-nu-trang-sieu-khung-toan-vang-va-kim-cuong-trong-dam-cuoi-a301067.html