Hồ Ngọc Hà tậu biệt thự triệu USD, làm hàng xóm với ca sĩ Cao Thái Sơn


Thứ 6, 09/08/2019 | 04:28


Cùng sự kiện

Tin tức Hồ Ngọc Hà vừa tậu biệt thự ven hồ trị giá triệu đô được nam ca sĩ Cao Thái Sơn vô tình tiết lộ.

Tin tức Hồ Ngọc Hà vừa tậu biệt thự ven hồ trị giá triệu đô được nam ca sĩ Cao Thái Sơn vô tình tiết lộ.

Mới đây, Cao Thái Sơn đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh ăn tiệc vui vẻ cùng bạn bè trong căn biệt thự triệu độ ở TP.HCM. Đáng chú ý, Hồ Ngọc Hà cũng góp mặt trong bữa tiệc.

Hồ Ngọc Hà là hàng xóm của Cao Thái Sơn.

Trong chia sẻ, Cao Thái Sơn vô tình tiết lộ Hồ Ngọc Hà vừa tậu biệt thự ngay cạnh nhà anh. “Không tính là mà lại nên chuyện hay nhỉ. Chúc mừng bạn Hà đã chốt hạ view đẹp nhất nơi đây, về làm hàng xóm với mình. Bình yên là ở đây chứ đâu... Ngưỡng mộ bạn mình ghê, vừa hát hay nhảy giỏi còn mát tay bất động sản nữa chứ...” - Cao Thái Sơn nói.

Cuối năm 2018, Cao Thái Sơn từng sắm căn biệt thự ven hồ sang trọng với giá gần 30 tỷ rộng hơn 300m2 gồm 5 phòng ngủ. Toàn bộ nội thất trong nhà cũng được nam ca sĩ lựa chọn tỉ mỉ. Trong nhà Cao Thái Sơn còn có một hồ cá Koi trị giá hàng tỷ đồng.

Mặc dù không có ảnh cụ thể, nhưng dựa vào căn biệt thự mà Cao Thái Sơn đã chia sẻ có thể thấy, nhà của Hồ Ngọc Hà có giá khoảng hơn 20 tỷ đồng.


Bên trong biệt thự triệu đô của Cao Thái Sơn. 

Khu biệt thự mà Cao Thái Sơn và Hồ Ngọc Hà sinh sống có view tuyệt đẹp.

Khu căn hộ của nữ ca sĩ là một khu cao cấp và sang chảnh, có view đẹp và an ninh tốt. Ngoài căn biệt thự mới mua, hiện Hồ Ngọc Hà đang sống cùng con trai và bố mẹ trong căn biệt thự sang trọng tại TP.HCM.

Căn biệt thự ước tính giá trị lên tới cả triệu đô có tất cả 7 phòng ngủ, được thiết kế vô cùng tinh tế, có bể bơi trong nhà, gara để ô tô và khu vườn nhỏ trồng cây xanh.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng trên story cá nhân hình ảnh chiếc MVP hạng sang Peugeot Traveller cô mới tậu. Việc mua Peugeot Traveller khá bất ngờ vì trước giờ nữ ca sĩ thường gắn liền với những mẫu xe sang, xe thể thao đắt tiền với giá trị chục tỷ đồng.

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản Peugeot Traveller Luxury 7 chỗ có giá 1,7 tỷ đồng, còn Peugeot Traveller Premium 4+2 chỗ giá 2,25 tỷ đồng.

Hồ Ngọc Hà sở hữu nhiều xế hộp sang chảnh tiền tỷ.

Cô chia sẻ lý do để mua chiếc xe này là nhằm mục đích nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. "Chào em về tiếp vào đội xe nhà chị. Chiếc xe dành cho cả đại đội đi chơi cùng nhau. Sau một thời gian chị lái xe, tắc đường mệt quá. Chị cần được nằm nghỉ trên xe sau những buổi họp căng thẳng", Hồ Ngọc Hà đăng tải.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-tau-biet-thu-trieu-usd-lam-hang-xom-voi-ca-si-cao-thai-son-a287931.html