Bất ngờ lý do con trai vlogger Quỳnh Trần JP ngừng quay video với mẹ


Thứ 2, 11/11/2019 | 13:38


Cùng sự kiện

Mới đây youtuber ẩm thực Quỳnh Trần JP bất ngờ công bố cho bé Sa dừng quay vlog khiến dân tình tiếc nuối.

Mới đây youtuber ẩm thực Quỳnh Trần JP bất ngờ công bố cho bé Sa dừng quay vlog khiến dân tình tiếc nuối.

Bé Sa thường xuyên xuất hiện trong vlog của mẹ. Ảnh cắt từ clip.

Hiện kênh Youtube của Quỳnh Trần JP có tới 1,6 triệu lượt theo dõi. Đây là kênh Youtube chuyên về các vlog nấu nướng, review đồ ăn từ Nhật Bản.

Ngoài profile “sạch” nói không với drama, lý do Quỳnh Trần JP ngày càng có nhiều người theo dõi quý mến hơn chính là nhờ bé Sa - con trai của chị. Xuất hiện trong vlog của mẹ, Sa đã trở thành gương mặt mới của mạng xã hội nửa cuối năm 2019 với những biểu cảm dễ thương. Sự có mặt của Sa góp sức lớn khiến cho kênh Youtube của hai mẹ con ngày càng nổi tiếng.

Tuy nhiên mới đây, trong vlog làm lẩu gà cay mới nhất, Quỳnh Trần đã thông báo một tin khiến khá nhiều người tiếc nuối đó là bé Sa sẽ ngừng xuất hiện trong các vlog cùng mẹ từ tháng 04/2020. Lý do cho quyết định bất ngờ này là… bé Sa phải đi học.

Cụ thể, YouTuber Quỳnh Trần tâm sự: “Quỳnh đi xin trường đi học cho Sa rồi đó mọi người. Tháng 4 năm sau là Sa bắt đầu đi học rồi đó mọi người. Năm sau chắc có mỗi mình quay video mọi người ơi”.

Trong một video mới đây, vloger Quỳnh Trần bất ngờ tuyên bố bé Sa sẽ tạm dừng quay video cùng mẹ vì phải đi học.

Cách đây không lâu, bé Sa từng bị cư dân mạng “chế ảnh” với nội dung không hay. Sau vụ việc, bà mẹ một con bày tỏ thái độ không hài lòng khi con trai bị đem ra chế thành những hình ảnh nhạy cảm.

"Hình của Sa bị copy làm cái này cái kia. Cô chú yêu thương Sa thì cũng hãy làm những thứ dễ thương nha, chứ đừng làm những cái mà mình cảm thấy không tốt cho Sa. Bởi vì nó còn nhỏ đó mọi người", Quỳnh Trần bày tỏ.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-ly-do-con-trai-vlogger-quynh-tran-jp-ngung-quay-video-voi-me-a300437.html