Bất ngờ nhan sắc nữ chính "Người ấy là ai" mùa 3: Từng phẫu thuật cắt xương hàm để chỉnh hô


Thứ 3, 05/05/2020 | 12:45


Nữ chính xuất hiện trong tập đầu tiên "Người ấy là ai" là cô gái xinh đẹp sinh năm 1992 có tên gọi Vũ Thanh Quỳnh.

Nữ chính xuất hiện trong tập đầu tiên "Người ấy là ai" là cô gái xinh đẹp sinh năm 1992 có tên gọi Vũ Thanh Quỳnh. Trước đó Quỳnh từng phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại.

Vũ Thanh Quỳnh khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Vũ Thanh Quỳnh (sinh năm 1992) từng là cái tên "gây bão" mạng Việt vào đầu năm 2015 nhờ màn lột xác ấn tượng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Từ cô gái có vẻ ngoài bị đánh giá là kém sắc, răng hô, 9X trở nên xinh đẹp, hút mắt.

Tốt nghiệp khoa Thiết kế thời trang, Cao đẳng nghề Kinh tế Kỹ thuật VinaTex, cô gái quê Nam Định có niềm đam mê với lĩnh vực làm đẹp không thể xin được việc vì gương mặt kém xinh. Không chỉ vậy, những lời trêu chọc, dè bỉu từ người khác khiến Thanh Quỳnh thường xuyên sống trong mặc cảm.

Sau đó, Thanh Quỳnh nộp đơn tham gia chương trình Thay đổi cuộc sống - Change life phát sóng trên VTV và may mắn được chọn sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Trải qua 3 tháng đau đớn với nhiều cuộc phẫu thuật, trong đó có cắt xương hàm, giờ đây gương mặt của Thanh Quỳnh đã thay đổi hoàn toàn, trở nên cân đối, hài hòa hơn.

Sắp tới đây, vào ngày 8/5, tập 1 của "Người ấy là ai" mùa 3 sẽ chính thức lên sóng. Nữ chính trong tập đầu tiên này chính là cô gái xinh đẹp sinh Vũ Thanh Quỳnh từng gây sốt mạng xã hội năm nào. 

Ngay từ những phút giới thiệu đầu tiên, Thanh Quỳnh đã chia sẻ rằng gia đình mình không được sung túc, còn diện mạo bản thân thì không được ưa nhìn. Chính vì vậy, Thanh Quỳnh từng đăng ký tham gia một chương trình và có cơ hội thay đổi ngoại hình. Cô đã trải qua một ca đại phẫu "cắt gọt" cơ thể của tạo hóa, từ cắt xương hàm, chỉnh răng, mí mắt, mũi và gọt cằm để có gương mặt xinh đẹp.

Trên trang cá nhân, Thanh Quỳnh khiến cộng đồng mạng nô nức khi liên tục khoe những hình ảnh xinh đẹp của bản thân.

Nhan sắc hiện tại của Thanh Quỳnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-nhan-sac-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-mua-3-tung-phau-thuat-cat-xuong-ham-de-chinh-ho-a322128.html