Bất ngờ nhan sắc thật sự của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa


Thứ 7, 16/11/2019 | 07:06


Nhiều người hâm mộ cho rằng có thể do góc chụp và chất lượng ảnh khiến nhan sắc của Bảo Thy và chồng doanh nhân bị “dìm” rất nhiều.

Nhiều người hâm mộ cho rằng có thể do góc chụp và chất lượng ảnh khiến nhan sắc của Bảo Thy và chồng doanh nhân bị “dìm” rất nhiều.

Sáng 15/11, Bảo Thy cùng ông xã doanh nhân tổ chức hôn lễ tại nhà thờ An Phú, quận 7, TP.HCM. Buổi lễ diễn ra khép kín, chỉ có gia đình, bạn bè, hạn chế truyền thông tác nghiệp.

Tại nhà thờ ở quận 7, TP.HCM, Bảo Thy diện váy trắng cùng chú rể thực hiện nghi lễ trước cha xứ. Lễ cưới của cô có sự góp mặt của gần 100 người là họ hàng, bạn bè, cùng năm đồng nghiệp thân thiết gồm: ca sĩ Vương Khang, Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, MC Quỳnh Chi và Thúy Ngân. Anh trai ca sĩ - Thế Bảo - điều phối lực lượng bảo vệ nghiêm ngặt tại nơi diễn ra đám cưới nhằm đảm bảo không gian riêng tư.

Bảo Thy cùng chú rể Phan Lĩnh làm lễ tại nhà thờ. 

Điều đặc biệt, dù phía Bảo Thy không chia sẻ hình ảnh tại buổi tiệc nhưng một người bạn có mặt ở đây đã đăng tải một vài khoảnh khắc của cặp đôi lên mạng xã hội và lập tức thu hút sự quan tâm lớn.

Theo đó trong loạt hình chưa chỉnh sửa, nhan sắc thật của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh gây chú ý đặc biệt. Đa số khán giả đều cho rằng rất có thể do góc chụp nên khi so sánh ảnh chưa chỉnh sửa và ảnh đã qua photoshop tại hôn lễ, vợ chồng Bảo Thy đều bị "dìm" nhan sắc khá nhiều.

Vợ chồng Bảo Thy trong ảnh chưa chỉnh sửa với những người bạn.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-nhan-sac-that-su-cua-bao-thy-va-ong-xa-phan-linh-qua-loat-anh-chua-chinh-sua-a301066.html