Bầu Đức bất ngờ xuất hiện trong đám hỏi, hứa có quà đặc biệt cho Công Phượng


Thứ 5, 04/06/2020 | 14:12


Trong ngày vui của Công Phượng, Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có mặt từ sớm dù bận nhiều công việc ở tập đoàn.

Trong ngày vui của Công Phượng, Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có mặt từ sớm dù bận nhiều công việc ở tập đoàn.

Theo Tri thức trực tuyến, vừa qua, ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có mặt từ sớm ở đám hỏi của đứa "con cưng" trưởng thành từ học viện bóng đá. Trong ngày vui của Công Phượng, bầu Đức có mặt từ sớm dù bận nhiều công việc ở tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai.

Ông Đức mặc đồ màu trắng, cũng là tông màu chủ đạo của đám hỏi giữa Công Phượng và Viên Minh. Từng "gả" Công Phượng cho CLB Mito Hollyhock, nay bầu Đức một lần nữa chứng kiến tiền đạo của HAGL sắp yên bề gia thất sau 13 năm sự nghiệp cầu thủ.

Ngồi kế bên bầu Đức là ông Võ Quốc Thắng (bầu Thắng). Ông Thắng có có mối quan hệ tốt với người đứng đầu Hoàng Anh Gia Lai và thân tình với Công Phượng. Ông Thắng từng làm Chủ tịch VPF và điều hành CLB Gạch Đồng Tâm Long An.

Bầu Đức và bầu Thắng ngồi đầu bàn ở lễ đính hôn của Công Phượng. Ảnh: FB

Hai nhân vật chính còn mời ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch tập đoàn sữa, đơn vị từng đồng hành cùng Hoàng Anh Gia Lai trong thời gian dài. Ông bầu còn lại là người đang điều hành CLB TP.HCM. Buổi tiệc còn có sự góp mặt của Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng.

Cùng với đó, Phó ban giải quyết khiếu nại Dương Vũ Lâm cũng có mặt trong buổi tiệc quan trọng của Công Phượng. Ông Lâm từng nhiều lần làm trưởng đoàn BĐVN cùng cầu thủ này dự các giải đấu trước và trong thời ông Park Hang-seo. Hiện ông vẫn công tác trong VFF.

Có 2 cầu thủ tham tiệc đính hôn của Công Phượng là tiền vệ Trần Hữu Đông Triều và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Bộ đôi cầu thủ đang khoác áo CLB Bình Dương diện sơ mi trắng, chụp ảnh cùng trợ lý ngôn ngữ tiếng Hàn Lê Huy Khoa vào phút chót.

Cả ba người đến khách sạn Park Hayatt khi nghi thức trang trọng đã diễn ra. Đúng 18h, bố của Viên Minh dẫn cô vào làm lễ cùng Công Phượng. Mọi người tham dự đều được lưu ý về việc giữ tính riêng tư của buổi tiệc, hạn chế đưa hình ảnh lên mạng xã hội.

Trước đó, thông tin trên Thanh niên,  khi nói về chuyện cưới hỏi của Công Phượng, bầu Đức tỏ ra rất vui khi nghe hỏi về thông tin anh sẽ là chàng trai đầu tiên của khóa 1 học viện HAGL JMG lập gia đình.

Bầu Đức cho biết: “Phượng trưởng thành rồi, phải rất nghị lực vượt qua được nhiều khó khăn để có ngày hôm nay”.

Cũng theo bầu Đức, bây giờ Công Phượng đã đủ cứng cáp để tự lo cho bản thân cũng như gia đình. Chưa nói ra cụ thể, nhưng bầu Đức hé lộ sẽ có món quà đặc biệt cho “cục cưng” của mình, mà có lẽ ở lại TP.HCM đến hết V-League 2020 chỉ là một trong số đó.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-bat-ngo-xuat-hien-trong-dam-hoi-hua-co-qua-dac-biet-cho-cong-phuong-a325973.html