+Aa-
    Zalo

    Bị chê răng hô, bạn gái mới của Quang Hải chi số tiền khủng để trùng tu nhan sắc?

    ĐS&PL Nhiều người cho rằng, trước những lời miệt thị của antifan về hàm răng, Huỳnh Anh đã chơi lớn chi hơn trăm triệu để sửa sang lại.

    Nhiều người cho rằng, trước những lời miệt thị của antifan về hàm răng, Huỳnh Anh đã chơi lớn chi hơn trăm triệu để sửa sang lại.

    Những ngày gần đây, Quang Hải trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi bất ngờ khoe ảnh tình cảm bên một cô gái có tên Huỳnh Anh, từng là du học sinh ở Singapore. Trong ảnh, nam cầu thủ khoác tay cô gái và cười rất hạnh phúc. Như vậy, sau nhiều đồn đoán, cặp đôi đã có động thái khẳng định quan hệ tình cảm một cách rõ ràng.

    Bên cạnh những lời chúc phúc, bạn gái mới Quang Hải nhận không ít những bình luận nghe thôi mà phải chạnh lòng. Cụ thể, trên trang cá nhân của Huỳnh Anh, có rất nhiều antifan để lại bình luận về body như: "xấu hơn Nhật Lê", "răng hô", "giống nghiện”, “sao mà xấu quá vậy”,... Không dừng lại ở việc chỉ trích, nhiều thành phần quá khích còn soi mói cả những tấm hình lộ bụng mỡ, mặt nọng kém xinh của cô nàng.

    Nhiều cư dân mạng chê nhan sắc của bạn gái mới của Quang Hải.

    Mới đây, bạn gái mới của Quang Hải chia sẻ hóa đơn hơn 100 triệu đồng. Hotgirl cũng bật mí răng cô đã đẹp hơn vì vậy, nhiều người cho rằng Huỳnh Anh đã bỏ ra số tiền lớn để làm răng trước những lời chê về nhan sắc của dân mạng.

    Sau khi đăng tải ít phút, Huỳnh Anh đã ngay lập tức xóa story này đi nhưng nhiều dân mạng đã chụp lại được và đem ra "mổ xẻ" trên các diễn đàn mạng xã hội.

    Huỳnh Anh khoe hoá đơn chỉnh răng đắt đỏ. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-rang-ho-ban-gai-moi-cua-quang-hai-chi-so-tien-khung-de-trung-tu-nhan-sac-a324473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan