Binz mập mờ thả 'thính' cho MV Gene sắp ra mắt


Thứ 6, 10/05/2019 | 07:16


Một sản phẩm mới của rapper Binz sẽ được ra mắt trong tháng 5. Dù chỉ hé lộ một đoạn ngắn của bài hát mới mà Binz đã làm rộ lên trào lưu 'Đố anh tìm được ai giống em'.

Một sản phẩm mới của rapper Binz sẽ được ra mắt trong tháng 5. Dù chỉ hé lộ một đoạn ngắn của bài hát mới mà Binz đã làm rộ lên trào lưu "Đố anh tìm được ai giống em".

Mới đây, fan của rapper Binz đang rất nóng lòng chờ đơi khi thần tượng của mình liên tục “nhá hàng” những hình ảnh về MV sắp ra mắt. Theo như những gì mà Binz chia sẻ trên trang cá nhân thì MV lần này sẽ có tên là Gene và có thể sẽ ra mắt vào 12/5.

Binz thả thính cho MV mới. Ảnh: FBNV

Trong những hình ảnh được Binz tung lên trang cá nhân của mình thì có thể thấy tạo hình của anh trong sản phẩm lần này rất điển trai và lạnh lùng. Bên cạnh đó, nhiều bình luận của các fan nữ nói rằng Binz thật sự rất hợp với hình ảnh này.

Tông màu tối chủ đạo khiến nhiều người tin rằng đây sẽ là một MV với câu chuyện buồn với những cú twist bất ngờ. Phần âm nhạc của sản phẩm lần này được Space Speakers chính tay nhào nặn nên về mặt chất lượng chắc chắn sẽ không cần phải bàn cãi nhiều.

Tạo hình rất cá tính và lạnh lùng.

Bên cạnh đó, các fan của Binz cũng hy vọng đây sẽ là một sản phẩm bùng nổ và chất lượng không kém những bài hit trước đây của anh như: SOFAR, Nguyên Team đi vào hết, Sao cũng được… Những ca khúc của Binz luôn tạo được hiệu ứng tốt với khán giả và những đặc trưng khó lẫn của anh cũng là một vũ khí “hạ gục” người nghe.

Binz và phần biểu diễn ca khúc mới trên sàn diễn thời trang. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Trước đó, tại show thời trang "Vietnam International Fashion Week 2019" Binz đã chinh phục hoàn toàn khán giả khi thể hiện ca khúc mới "Gene". Ngay sau khi tiết mục được trình diễn, clip ngắn ghi lại cùng câu hát "không phải anh chứ ai, đố em tìm được ai giống anh thứ hai..." của Binz đã được dân mạng nhiệt tình chia sẻ.

Điều đặc biệt, nhiều mỹ nhân đình đám Vbiz như Minh Tú, Võ Hoàng Yến, Ngọc Trinh cũng "phát sốt" và đồng loạt đăng tải câu hát này lên trang cá nhân.

Ngọc Trinh

Võ Hoàng Yến

Minh Tú


Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binz-map-mo-tha-thinh-cho-mv-gene-sap-ra-mat-a274791.html