Bố mẹ Mai Phương bất ngờ tuyên bố làm việc với luật sư giành quyền nuôi cháu gái


Thứ 2, 15/06/2020 | 03:17


Bố mẹ Mai Phương cho biết đã nhờ pháp luật can thiệp để được quyền thăm và nuôi cháu ngoại Lavie.

Bố mẹ Mai Phương cho biết đã nhờ pháp luật can thiệp để được quyền thăm và nuôi cháu ngoại Lavie. 

Bố mẹ Mai Phương làm việc với luật sư giành quyền nuôi cháu gái.

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, con gái của cô - bé Lavie hiện đang sống cùng 2 người bảo mẫu. Phùng Ngọc Huy - bố của Lavi đã chia sẻ rằng giành được quyền nuôi con, thế nhưng hiện tại do chưa thể về nước để đón Lavie nên cũng uỷ quyền cho hai bảo mẫu chăm sóc Lavie. Ông bà ngoại của Lavie có thể qua thăm nom cháu.

Mới đây, một đoạn clip chia sẻ lại việc bố mẹ cố nữ diễn viên Mai Phương gặp gỡ luật sư để bàn bạc việc giành lại quyền nuôi cháu gái. Cả hai ông bà đều thể hiện thái độ cương quyết trong việc phải đón được cháu gái về nhà. Một trong những điểm khiến người khác chú nhất chính là việc khi luật sư hỏi bố mẹ Mai Phương rằng cố nữ diễn viên hay Phùng Ngọc Huy có uỷ quyền cho 2 bảo mẫu chăm sóc bé Lavie hay không thì ông bà ngoại khẳng định là không hề có chuyện đó.

Mai Phương cùng bố mẹ và con gái lúc còn sinh thời.

Theo đó, ông bà cho biết sẽ nhờ đến pháp luật và công an can thiệp để đưa cháu gái về: "Tình mẫu tử của ông bà ngoại, có một đứa con duy nhất, một đứa cháu duy nhất, bây giờ xen cái chuyện bố hắn phản đối ngoại nuôi Lavie. Nhưng thực tế bỏ bê con tôi từ ngày sinh con đúng không, một tay chúng tôi nuôi, cho bé ăn và dạy dỗ nên người... 

Tôi không cần tranh chấp vì tôi nghĩ rằng để cho pháp luật làm, tôi đã nhờ cậy công an. Hiện tại vẫn chưa có hồi kết nhưng mà tôi vẫn làm mọi thứ. Nhiều lúc tôi nghĩ chúng cũng đã già rồi nhưng chưa bao giờ thấy những chuyện vô lý như thế này".

Phía bố mẹ Mai Phương cũng chia sẻ rằng, khi ông bà qua thăm cháu thì không được gặp Lavie. Không những thế, việc tiền bạc nuôi dưỡng Lavie cũng thực sự có nhiều uẩn khúc nên ông bà muốn làm rõ. Đoạn video được đăng tải ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Và quản lý cũ của Mai Phương đã bức xúc lên tiếng về đoạn video trên.

Trong tâm thư, cựu quản lý của cố diễn viên Mai Phương khẳng định rằng những gì bố mẹ Mai Phương trao đổi cùng luật sư là không đúng sự thật.

Trên Facebook anh viết: "Ông bà nói thì phải có căn cứ dựa trên những điều thực tế hoặc có những chứng cứ giấy tờ thì hãy nên phát ngôn, lên gặp hội luật sư phát ngôn những gì mà bị hội mời về thì hiểu nhé. Qua nhà 2 bạn Mi cùng luật sư thì có thông báo không hay tự động muốn qua rồi nói 2 bạn Mi và cháu Lavie không có ở nhà, rồi những lời lẽ như thế nào để cả ba của 2 bạn Mi cũng phải bức xúc khi dùng những lời lẽ, ngôn từ nói về 2 cô con gái nhà người ta. 2 bạn này vừa thay nhau chăm Lavie ở bên nội, vừa phải đi làm vì 2 bạn còn phải sống cho cuộc sống cá nhân của 2 bạn nữa chứ, còn lương cho 2 cô Mi thì đừng nghe người này người kia kể rồi lại phát ngôn vô căn cứ. Chính chị Phương hay nói về 2 bạn Mi này nên tôi cũng rất rõ là họ với chị Phương trên phương diện là chị em tình cảm hỗ trợ với nhau hay là vì đồng tiền thì trải qua một thời gian cũng khá dài thì cũng hiểu 2 bạn này như thế nào".

Đồng thời, quản lý cũ của Mai Phương nhắn nhủ luật sư rằng nên đối chiếu từ hai phía trước khi có phát ngôn gì.

Mai Phương chụp ảnh cùng con gái và hai người giúp việc.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-mai-phuong-bat-ngo-tuyen-bo-lam-viec-voi-luat-su-gianh-quyen-nuoi-chau-gai-a327188.html