BTS ủng hộ 1 triệu USD cho phong trào vì người da màu


Thứ 2, 08/06/2020 | 06:00


Đại diện phong trào #BlackLivesMatter đã gửi lời cảm ơn đến BTS và công ty Big Hit Entertainment trên trang Twitter sau khi nhóm nhạc ủng hộ 1 triệu USD.

Đại diện phong trào #BlackLivesMatter (Mạng sống người da màu cũng quan trọng) đã gửi lời cảm ơn đến BTS và công ty Big Hit Entertainment trên trang Twitter sau khi nhóm nhạc này ủng hộ 1 triệu USD (khoản 23 tỷ đồng).

BTS quyên góp 1 triệu USD cho phong trào Black Lives Matter.

BTS và Bighit Entertainment quyên góp 1 triệu đô (khoảng hơn 23 tỷ đồng) cho phong trào Black Lives Matter (Mạng sống người da màu cũng quan trọng). Trước đó, nhiều ngôi sao Kpop đã lên tiếng ủng hộ phong trào này và quyên góp hỗ trợ cho các tổ chức liên quan, trong đó có Jay Park, Mark và Yugyeom (GOT7), Jae (DAY6), Heize, toàn bộ nghệ sĩ và nhân viên của H1GHR Music…

Cách đây không lâu, hãng tin Yonhap dẫn nội dung đăng tải trên trang Twitter chính thức của BTS ngày 4/6: “Chúng tôi chống lại sự phân biệt chủng tộc. Chúng tôi lên án bạo lực. Bạn, tôi và tất cả chúng ta đều có quyền được tôn trọng. Chúng ta sẽ sát cánh cùng nhau”.

BTS ủng hộ phong trào #BlackLivesMatter ở Mỹ trên Twitter ngày 4/6.

Thông điệp của BTS được đưa ra trong bối cảnh phong trào #BlackLivesMatter đang lan rộng khắp nước Mỹ và trên thế giới, sau cái chết của người đàn ông da màu George Floyd.

Các ngôi sao như Lady Gaga, Ariana Grande và Beyonce đã bày tỏ sự tôn trọng với George Floyd, cam kết sẽ đoàn kết với cộng đồng người Mỹ gốc Phi trên phương tiện truyền thông xã hội của họ. Các hãng âm nhạc lớn của Mỹ, trong đó có Universal Music, đã tạm dừng kinh doanh một ngày như một hình thức ủng hộ biểu tình.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bts-ung-ho-1-trieu-usd-cho-phong-trao-vi-nguoi-da-mau-a326370.html