Ca khúc mới của Selena Gomez ám chỉ tình cũ, khuyên yêu bản thân


Thứ 7, 26/10/2019 | 08:00


Cùng sự kiện

Hơn cả một ca khúc hướng về người tình cũ, "Lose You To Love Me" còn là một bài ca về việc yêu lấy bản thân với chủ đề "self-love".

Hơn cả một ca khúc hướng về người tình cũ, "Lose You To Love Me" còn là một bài ca về việc yêu lấy bản thân với chủ đề "self-love".

Selena Gomez ra mắt MV mới mang tên "Lose You To Love Me".

Hôm qua (23/10), Selena Gomez đã cho ra mắt MV mới của mình mang tên "Lose You To Love Me", đánh dấu một chặng đường mới trên con đường ca hát sau một thời gian dài im ắng. Ngay lập tức, ca khúc nhận được sự đón nhận rộng rãi của khán giả.

Với giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng, bài hát như một lời tự sự kể về chuyện tình cảm đã qua cũng như suy nghĩ của cô nàng. MV đơn giản với màu trắng đen, Selena ngồi kể về câu chuyện của chính mình, nhưng thứ thu hút nhất là biểu cảm của cô, bàng hoàng, chịu đựng nhưng vẫn cố gắng mạnh mẽ. Đặc biệt, trong phần lời của bài hát, Selena chia sẻ về một mối quan hệ độc hại và cách cô trở nên mạnh mẽ hơn sau khi chia tay.

Nhiều người cho rằng, bài hát nói về mối quan hệ nhiều biến động giữa cô và tình cũ Justin Bieber.

Nhiều người cho rằng, bài hát nói về mối quan hệ nhiều biến động giữa cô và tình cũ Justin Bieber. Cụ thể, Selena mô tả về mối tình đau khổ với "người tình cũ": “Trong 2 tháng anh quên chúng ta như thể nó rất dễ dàng. Làm tôi nghĩ mình đáng phải chịu như vậy”. Theo đó, ngay sau khi chia tay với Selena Gomez vào tháng 3/2018, giọng ca của Sorry đã nhanh chóng bước vào mối quan hệ với Hailey Baldwin, người mà anh cầu hôn chỉ một tháng sau đó. 

Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng, người mà Selena đang muốn hướng đến là tình cũ The Weeknd. Được biết, ngay sau khi chia tay với Gomez, The Weeknd đã hẹn hò với Bella Hadid. Người hâm mộ của Selena cho rằng, anh chàng chính là người đã phản bội tình cảm của cô.

Ca khúc mới của Selena cũng có ý ám chỉ The Weeknd.

Tuy nhiên, mới đây, Selena đã chia sẻ cảm hứng của cô khi sáng tác ca khúc này. "Bài hát này được truyền cảm hứng bởi nhiều điều đã xảy đến trong cuộc sống của tôi từ khi tôi phát hành album cũ. Tôi muốn mọi người có niềm tin và biết rằng bạn sẽ mạnh mẽ hơn và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.", nữ danh ca cho biết.

Theo đó, ca khúc "Lose You To Love Me" được lấy cảm hứng từ những thăng trầm đã xảy đến với cô trong chặng đường trước, và cô đã gửi gắm hết vào những ca từ trong lời bài hát để thế giới biết về một Selena Gomez đã thay đổi, đã quên đi những gì khiến cô dằn vặt, quên đi để tự yêu lấy bản thân mình. Selena đã trải qua một chặng đường dài 4 năm để có thể phá bỏ lớp vỏ bọc bên ngoài, vượt qua tất cả những tổn thương về tâm lý và cả những khó khăn từ căn bệnh Lupus.

Ca khúc "Lose You To Love Me" được lấy cảm hứng từ những thăng trầm đã xảy đến với Selena Gomez trong chặng đường trước.

Ca khúc mới của Selena Gomez đã đạt được những thành tích đáng kể đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của cô. Chỉ sau 24h ra mắt, MV "Lose You To Love Me" đã thu về gần 18 triệu lượt xem và hơn 2 triệu likes trên Youtube. Chiều nay (24/10), “Lose You To Love Me” đã chính thức đạt no.1 BXH Apple Music.

Và để nối tiếp sự trở lại của mình, Selena Gomez cũng vừa phát hành một MV mới mang tên "Look At Her Nowz". Hai ca khúc mới của cô nàng được dự đoán sẽ công phá các bảng xếp hạng trong thời gian tới.

Thu Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-khuc-moi-cua-selena-gomez-am-chi-tinh-cu-khuyen-yeu-ban-than-a298204.html