+Aa-
    Zalo

    “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga diện bikini màu nude gây hiểu nhầm, nhìn không kỹ là “toát mồ hôi hột”

    ĐS&PL Mới đây, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga khiến người hâm mộ “giật mình” khi khoe ảnh áo tắm màu nude vô cùng táo bạo trên trang cá nhân.

    Mới đây, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga khiến người hâm mộ “giật mình” khi khoe ảnh áo tắm màu nude vô cùng táo bạo trên trang cá nhân.

    Cá sấu chúa Quỳnh Nga đăng ảnh diện bikini nude gây sốt. 

    Hậu kỳ nghỉ Tết, nhiều cô gái có chung một nỗi lo là tăng cân. Thế nhưng, nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu tự tin đăng ảnh khoe dáng hậu ăn Tết. Trong đó, diễn viên phim "Sinh tử" Quỳnh Nga cũng không "kém cạnh chị em" khi đăng tải một bức hình mặc bikini nằm trên giường. Cô chia sẻ: "Ngày nào cũng ăn gần hết một chiếc bánh trưng mà nhất quyết không tăng cân nào".

    Điều đáng nói, bức ảnh này khiến nhiều người hiểu nhầm là cô không mặc gì bởi bộ bikini cô diện có màu nude.

    "Ôi giời ôi. Nhìn thoáng hết cả hồn, nhìn kỹ càng hết hồn vì quá đẹp nha cô gái", một người hâm mộ bình luận

    Ngoài ra, đa số những bình luận khác đều dành lời khen ngợi "có cánh" cho "cá sấu chúa". MC Minh Hương "Vàng Anh" bình luận: "Mê mẩn quá gái ơi. Đẹp lả đi đây này", trong khi đó, diễn viên Phương Anh Lê cũng khen ngợi bạn mình: "Hẳn là một màu da. Ngon lả đi".

    Nhiều người hâm mộ khác cũng bày tỏ lòng ao ước có được vóc dáng thon gọn và đường cong nóng bỏng như Quỳnh Nga. Họ còn nhờ cô chia sẻ bí quyết để có được thân hình đẹp như vậy.

    Quỳnh Nga sinh năm 1988 tại Hà Nội, là một diễn viên kiêm ca sĩ. Trước khi buớc chân vào làng giải trí Việt, Quỳnh Nga từng tham gia cuộc thi Miss Audition và giành được giải nhất cuộc thi.

    Thời gian vừa qua, cô tái xuất màn ảnh với vai Nhã “tiểu tam” trong bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” và hiện tại là vai “gái làng chơi” Quỳnh Trinh trong phim “Sinh tử”.

    Quỳnh Nga không ngần ngại tiết lộ đã đi nâng ngực để xuất hiện được tự tin hơn và đẹp hơn trước công chúng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-sau-chua-quynh-nga-dien-bikini-mau-nude-gay-hieu-nham-nhin-khong-ky-la-toat-mo-hoi-hot-a309827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan