Các thiên tài nhí đi biểu diễn tại Đồng Tháp


Thứ 6, 31/08/2018 | 09:06


Sau lễ đăng quang tại Cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018, chưa chính thức bước vào năm học mới nên các thiên tài nhí chưa trở lại với sách vở và trường lớp.

Sau lễ đăng quang tại Cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018, chưa chính thức bước vào năm học mới nên các thiên tài nhí chưa trở lại với sách vở và trường lớp vì thế các em vẫn nhiệt tình tham gia những hoạt động biểu diễn nghệ thuật cùng với Trưởng Ban tổ chức cuộc thi – Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới Đàm Hương Thủy tại Đồng Tháp.

Những màn biểu diễn uốn dẻo của ba thí sinh đến từ Hà Đông đã thực sự gây ấn tượng rất mạnh tới khán giả trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi từ vòng casting cho tới đêm chung kết. Ba thiên thần đã thu hút ánh nhìn của khán giả cùng lời trầm trồ khen ngợi với những tràng pháo tay không ngớt trong những đêm diễn.

Và giờ đây tại Đồng Tháp, người xem lại một lần nữa được chiêm ngưỡng màn uốn dẻo của ba thiên thần nhí rất tài năng của Cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí khi biểu diễn chúc mừng biệt thự siêu đẹp của Hoa hậu vì Cộng Đồng Nga Nguyễn. Ba thiên thần nhí còn có những giây phút trải nghiệm thật vui và thích thú tại Đồng Tháp.

 P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-thien-tai-nhi-di-bieu-dien-tai-dong-thap-a242377.html