Cặp đôi diễn viên hài chênh lệch 20 tuổi Tam Thanh – Ngọc Phú và những góc khuất không ai ngờ


Thứ 4, 12/08/2020 | 12:00


Cặp diễn viên hài Tam Thanh – Ngọc Phú đã đem đến chương trình “Giải mã tri kỷ” những khoảnh khắc “vừa khóc vừa cười”.

Cặp diễn viên hài Tam Thanh – Ngọc Phú đã đem đến chương trình “Giải mã tri kỷ” những khoảnh khắc “vừa khóc vừa cười”. Cười là vì sự duyên dáng của Tam Thanh nhưng cũng khóc vì đồng cảm với những sóng gió mà cả 2 đã trải qua.

Giải trí - Cặp đôi diễn viên hài chênh lệch 20 tuổi Tam Thanh – Ngọc Phú và những góc khuất không ai ngờ

Cặp đôi diễn viên hài Tam Thanh - Ngọc Phú và MC Khả Như.

Với phong cách hài hước đặc trưng của mình, cặp vợ chồng diễn viên hài Tam Thanh và diễn viên Ngọc Phú khiến Khả Như được phen “hết hồn” vì màn “xuất hiện” đầy đặc sắc của mình.

Giải trí - Cặp đôi diễn viên hài chênh lệch 20 tuổi Tam Thanh – Ngọc Phú và những góc khuất không ai ngờ (Hình 2).

Trong khi MC Khả Như không ngừng tìm kiếm 2 vợ chồng ở phía sau sân khấu thì cặp đôi Tam Thanh – Ngọc Phú đã “đổ bộ” lên sân khấu một cách “quang minh chính đại” là…từ phía dưới hàng ghế khán giả đi lên.


Được biết, diễn viên Tam Thanh là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng, anh còn được khán giả ưu ái với biệt danh “Lão Tam”. Ngọc Phú là nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng được đông dảo khán giả của sân khấu kịch ái mộ.

Giải trí - Cặp đôi diễn viên hài chênh lệch 20 tuổi Tam Thanh – Ngọc Phú và những góc khuất không ai ngờ (Hình 3).

Cả 2 được xem là một cặp “tiên đồng ngọc nữ” trên sân khấu, tuy nhiên để có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như hiện tại, cả 2 đã phải cùng nhau trải qua không ít những khó khăn, sóng gió.

Theo những thông tin trên mạng xã hội, Tam Thanh và bà xã Ngọc Phú cách nhau những 20 tuổi và thông tin này nhanh chóng được MC Khả Như xác nhận ngay trên sân khấu. Đối với câu hỏi “Điều gì ở Tam Thanh khiến cho Ngọc Phú bỏ qua cách biệt tuổi tác để đến với anh?”,

Ngoài ra, anh Thanh còn là mẫu đàn ông “ga lăng”, chân tình và thẳng thắn “yêu ghét rõ ràng”. Ngọc Phú thừa nhận cô bị tính cách thẳng thắn này hấp dẫn, nhưng cũng không ít lần cũng vì chính tính cách này mà cô bị tổn thương.

Về phía Tam Thanh, anh chia sẻ rằng anh đã thích “bé” Ngọc Phú từ khi cô còn tham gia diễn hài ở một đoàn khác, nhưng vì tính cách hiền lành của Phú khiến anh Thanh sợ không dám tiếp cận, chỉ có thể đứng nhìn từ xa. “Mưa dầm thấm lâu”, sự quan tâm thầm lặng của Tam Thanh cũng dần dần khiến cho Ngọc Phú chú ý rồi nên duyên vợ chồng. 

Tam Thanh còn được biết đến là một diễn viên hài hết sức đào hoa, đã trải qua vài lần “đò”, điều nay cũng gây ra không ít sóng gió và tranh cãi khi 2 người đến với nhau. Ngọc Phú cũng từng vì những tin đồn và vẻ bề ngoài của Tam Thanh khiến cô sợ hãi, cô đùa rằng: “Lúc đó nhìn mặt anh Thanh rất là gian”.

Giải trí - Cặp đôi diễn viên hài chênh lệch 20 tuổi Tam Thanh – Ngọc Phú và những góc khuất không ai ngờ (Hình 4).

Tính đến này, cặp vợ chồng này cũng đã ở với nhau được 10 năm.


Tiếp xúc lâu dần, sự “sợ hãi” và ấn tượng ban đầu không tốt của Ngọc Phú về Tam Thanh cũng dần được thay đổi vì tính cách ấm áp, biết quan tâm, vui vẻ, hài hước của anh. 

10 năm ở chung, những tưởng toàn là hạnh phúc, nhưng cả 2 cũng có 1 khoảng thời gian “đen tối” khi có những tranh cãi, bất hòa không thể hòa giải dẫn đến ly dị. Kể về khoảng thời gian đó, cả 2 đã có những hồi tưởng về vết thương này, Tam Thanh thừa nhân do anh được vợ “chiều quá sinh hư”. Đưa nhau ra tòa ly dị, Tam Thanh dần dần “thấm thía” được nỗi đau khi sống thiếu vợ con và anh quyết định tìm mọi cách để đem hạnh phúc này trở lại. 

Đến với phần chơi “Thách thức tri kỷ”, diễn viên hài Tam Thanh khiến khán giả cảm thấy thú vị bởi những biểu cảm hài hước, dễ thương “không lối thoát của mình”.

Cặp đôi không ngừng đưa ra những đáp án trùng nhau, đến với câu hỏi “Ở nhà, 2 vợ chồng có đặt nickname để gọi nhau hay không?” Cả 2 đều trả lời “Có” và còn tiết lộ thêm nickname của Ngọc Phú khá là đáng yêu, Tam Thanh hay gọi Phú là “Bé mèo”. 

Giải trí - Cặp đôi diễn viên hài chênh lệch 20 tuổi Tam Thanh – Ngọc Phú và những góc khuất không ai ngờ (Hình 5).

Với số câu đúng 9/10, cả 2 đã giành chiến thắng và được tự tay pha chế cocktail cho mình.

Ở “Góc soi mói”, khán giả lại được hiểu thêm tình cảm, sự hi sinh lớn lao mà Ngọc Phú đã dành cho gia đình, cũng nhận thấy được ở người phụ nữ hiền lành nay lại tỏa ra năng lượng rất mạnh mẽ, tất cả chỉ vì gia đình.

Kể về quãng thời gian khó khăn khiến Ngọc Phú không kiềm được nước mắt, dù vậy, khi được kể xấu chồng, cô rất “hăng hái”, vui vẻ kể về những khoảnh khắc chồng mình “bất lực” trước sự hiếu động của 2 đứa con. Tam Thanh không chịu thua kém khi liên tục “ca thán” vợ mình thích “lèm bèm”, nhưng hầu như đây là đặc tính chung của những người vợ. 

Giải trí - Cặp đôi diễn viên hài chênh lệch 20 tuổi Tam Thanh – Ngọc Phú và những góc khuất không ai ngờ (Hình 6).

Đến với “Cảm ơn và xin lỗi”, Ngọc Phú lại lần nữa bật khóc, cô nghẹn ngào nói những lời cảm ơn và xin lỗi đến chồng.

Giải trí - Cặp đôi diễn viên hài chênh lệch 20 tuổi Tam Thanh – Ngọc Phú và những góc khuất không ai ngờ (Hình 7).

 Tam Thanh cảm ơn vì sự hy sinh lớn lao mà Ngọc Phú đã dành cho mình, xin lỗi vì chính tay anh đã từng “đạp đổ” gia đình hạnh phúc này.

Đừng quên đón xem chương trình “Giải mã tri kỷ” được phát sóng lúc 19h15 thứ Ba hằng tuần trên THVL1 nhé!

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-dien-vien-hai-chenh-lech-20-tuoi-tam-thanh-ngoc-phu-va-nhung-goc-khuat-khong-ai-ngo-a334591.html