Cặp đôi “Vầng Trăng Khóc” Nhật Tinh Anh – Khánh Ngọc khẳng định chơi thân 15 năm nhưng chưa bao giờ cảm nắng nhau


Thứ 3, 04/08/2020 | 23:43


Cùng sự kiện

Cặp đôi “Vầng Trăng Khóc” đã khiến nhiều người ngưỡng mộ không thôi trước tình cảm tri kỷ mà cả 2 dành cho nhau suốt 15 năm qua.

Cặp đôi “Vầng Trăng Khóc” đã khiến nhiều người ngưỡng mộ không thôi trước tình cảm tri kỷ mà cả 2 dành cho nhau suốt 15 năm qua.

Cặp đôi Nhật Tinh Anh (giữa) và Khánh Ngọc (trái) 

Mở đầu chương trình "Giải mã tri kỷ" tuần này là giai điệu quen thuộc của bài hit một thời “Vầng Trăng Khóc”, đây được xem là bài hát từng “làm mưa làm gió” trong làng âm nhạc Việt và là ký ức của một thời của rất nhiều người. Cặp đôi Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc một lần nữa tái hiện là bài hit này, mở ra một vùng trời tuổi thơ mà MC Khả Như cũng như nhiều bạn khán giả đã lãng quên.

Kể về cơ duyên gặp được nhau, Khánh Ngọc nhớ lại vào 15 năm trước, cô và Nhật Tinh Anh cùng về làm ca sĩ độc quyền cho 1 công ty. Vừa vào công ty, cả 2 người đã được kết hợp với nhau trong bài hát “Vầng Trăng Khóc”.

Nhật Tinh Anh chia sẻ thêm, lúc vừa được thông báo mình sẽ phải kết hợp với một nữ ca sĩ trẻ tên là Ngọc, Nhật Tinh Anh vẫn “hoang mang” không biết là Ngọc nào, vào lúc đó ca sĩ Khánh Ngọc vẫn chưa đoạt giải Nhất chương trình “Tiếng hát truyền hình” nên Nhật Tinh Anh vẫn chưa biết đến cô. Đến khi gặp nhau, ấn tượng đầu tiên của Nhật Tinh Anh về Khánh Ngọc đó là 1 cô bé có vẻ đẹp khác lạ, có cá tính, mặt quần short, giọng thì sang sảng. Anh cảm thấy khá mong chờ vào màn kết hợp với cô ca sĩ mới này và hi vọng khán giả sẽ thích màn song ca mới của anh.

Sau thành công của “Vầng Trăng Khóc”, Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc tiếp tục cho ra hàng loạt hit như Mộng thủy tinh, Tình yêu mang theo… Chính nhờ điều này đã mang cặp đôi đến gần với khán giả hơn cũng như ngày càng thân thiết với nhau hơn.

Nhận xét về tính cách của Khánh Ngọc, được biết cô là 1 cô gái có cá tính mạnh mẽ, ngoài ra Nhật Tinh Anh còn chia sẻ thêm, ngày xưa Khánh Ngọc còn có biệt danh là “loa phường”, Ngọc đi từ xa về chưa thấy người đã có thể nghe tiếng. Khánh Ngọc qua lời kể của Nhật Tinh Anh là một cô gái khẳng khái, rất vui tính và còn…nam tính nữa.

Còn về mình, Nhật Tinh Anh cho rằng anh là một người khá là trầm tính, luôn đắn đo, cân nhắc kỹ trước khi nói. Tuy cả 2 thừa nhận mình là 1 cặp đôi trời sinh nhưng chỉ là 1 cặp bạn thân chứ không thể trở thành người yêu của nhau được. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt nhau, Khánh Ngọc đã nhận định được rằng, giữa cô và Nhật Tinh Anh chính là “chúng ta không thuộc về nhau”.  Hai người thường hay đùa giỡn và gọi nhau bằng “chú, cháu”. Bởi vì với tính cách kỹ tính của Nhật Tinh Anh, anh luôn phải là người kiềm chế tính tình thoải mái đôi khi vượt quá mức kiểm soát của Khánh Ngọc.

Điều đặt biệt ở cặp tri kỷ này đó là cả 2 chưa bao giờ xuất hiện mâu thuẫn, những điều chia sẻ, góp ý cũng chỉ cần nói 1 lần, đó là sự tôn trọng mà 2 người giành cho nhau. Bởi vậy, khán giả xem chương trình có thể hiểu vì sao Nhật Tinh Anh được lên chức “chú”, vì theo như Khánh Ngọc nhận xét, Nhật Tinh Anh là một người đàn ông chững chạc, đáng tin cậy.

Trong phần thử thách tri kỷ, cả 2 hoàn thành 6/10 câu hỏi, đặc biệt khi được MC Khả Như hỏi “Chồng Khánh Ngọc có ghen khi thấy Khánh Ngọc chơi với Nhật Tinh Anh không?”, 2 người đều nhất trí là không, Nhật Tinh Anh còn thể hiện thái độ “đi chơi với ông chú mà ghen gì”. Qua phần thử thách này, cũng được biết thêm một điều đặc biệt nữa đó là cho dù chơi thân 15 năm nhưng cà 2 chưa bao giờ cảm nắng nhau.

Hình phạt dành cho 2 người là “chuyến tham quan, thưởng thức” quầy “cốc tai ương” của Khả Như. Bởi vì Nhật Tinh Anh chia sẻ mình thích màu đỏ nên Khả Như đã pha chế 1 ly nước màu đỏ tặng Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc. Sau khi thưởng thức món quà của Khả Như, Nhật Tinh Anh khẳng khái tuyên bố: “Tôi sẽ bớt thích màu đỏ kể từ ngày hôm nay”.

Đến với “Góc soi mói”, Khánh Ngọc “tố cáo” người chú Nhật Tinh Anh của mình là một người siêu kỹ tính, và siêu khó tính. Còn về Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh lại tiếp tục “nhấn mạnh” cô là một người rất menly và bộc trực, nên đôi khi cô hay nói mà không cần suy nghĩ đến cảm nhận của người đối diện. Một trong những kỷ niệm lớn nhất của 2 người đó là kỷ niệm về bài hát “Vầng Trăng Khóc”, có lúc trong 1 đêm diễn, 2 người phải hát bài hát đó những 3 lần vì sự yêu mến của khán giả. Sau khi được hỏi về chuyện tình của bản thân mình, Nhật Tinh Anh cũng chia sẻ thêm về mối tình kéo dài 21 năm, trải qua nhiều sóng gió.

Trong phần “Cảm ơn và xin lỗi”, có thể dễ dàng nhận ra được trong suốt 15 năm, tình bạn của họ không hề xảy ra mâu thuẫn để cần phải gửi lời xin lỗi đến nhau, có chăng chỉ là những lời cảm ơn sâu sắc. Nhật Tinh Anh cảm thấy vui mừng và hạnh phúc thay Khánh Ngọc khi cô đã có 1 điểm tựa vững chắc, anh luôn mong muốn mọi điều may mắn nhất đến với Khánh Ngọc. Khánh Ngọc cảm ơn vì những biến cố lớn trong cuộc đời Khánh Ngọc, từ công việc, hôn nhân đến gia đình đều luôn có Nhật Tinh Anh ở bên chia sẻ. Hy vọng rằng tình bạn của họ có thể kéo dài mãi chứ không chỉ là 15 năm!

Không chỉ “giải mã” những chuyện tình lãng mạn của các cặp đôi, Giải mã tri kỷ cùng là nơi đưa những tình cảm từ bạn bè, người thân, tri kỷ đến với khán giả. Đừng quên đón xem chương trình “Giải mã tri kỷ” được phát sóng lúc 19h15 thứ Ba hằng tuần trên THVL1.

Mộc Miên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-vang-trang-khoc-nhat-tinh-anh-khanh-ngoc-khang-dinh-choi-than-15-nam-nhung-chua-bao-gio-cam-nang-nhau-a333381.html