Chỉ bằng một bức ảnh, con gái Hồng Nhung chiếm trọn trái tim người hâm mộ vì quá giống thiên thần


Thứ 5, 09/04/2020 | 08:36


Mới đây, nhân dịp hai con bước sang tuổi thứ 8, Hồng Nhung đã chia sẻ loạt ảnh đời thường của cặp sinh đôi lên trang cá nhân để mừng sinh nhật.

Mới đây, nhân dịp hai con bước sang tuổi thứ 8, Hồng Nhung đã chia sẻ loạt ảnh đời thường của cặp sinh đôi lên trang cá nhân để mừng sinh nhật và nhận được nhiều lời khen, nhất là đối với cô con gái.

Hồng Nhung đăng tải bức ảnh mừng sinh nhật hai bé Tôm, Tép. 

Hồng Nhung đã đặt tên cho hai con song sinh của mình là Aidan và Lea, có tên thân mật ở nhà là Tôm và Tép. Hai nhóc tỳ của diva Hồng Nhung từ khi mới chào đời đã góp mặt vào hội con sao Việt nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu.

Thông qua những hình ảnh mới đây Hồng Nhung chia sẻ, có thể thấy dù mới 8 tuổi nhưng bé Tôm và Tép đã cao lớn phổng phao, luôn sát cạnh nhau mỗi khi vui chơi hay phụ giúp mẹ công việc nhà.

Đáng chú ý nhất phải kể đến công chúa nhỏ của diva Hồng Nhung - bé Tép. Trong bức ảnh riêng của bé được nữ diva đăng tải, nhiều người đã phải xuýt xoa khen ngợi bởi vẻ xinh xắn lai Tây, thần thái miễn chê và đặc biệt là đôi chân thon dài. Dù hình ảnh chưa qua chỉnh sửa nhưng có thể thấy con gái Hồng Nhung ngày càng có tiềm năng trở thành tiểu mỹ nhân Vbiz.

Bức ảnh riêng của bé Tép được Hồng Nhung đăng tải đã làm khán giả không ngớt lời khen bởi vẻ xinh xắn lai Tây

Trước đó, Diva Hồng Nhung đã đưa Tôm - Tép sang Mỹ vui chơi, nghỉ ngơi. Nàng "Bống" khoe món quà đặc biệt cô nhận được từ cô con gái xinh xắn - bé Tép. Nữ ca sĩ cho biết: "Em Tép có một ngày bận rộn từ đi mua nguyên liệu, làm bánh theo chỉ dẫn, và tự biên tự diễn vụ trang trí bánh, tặng mẹ nhân 8/3!"

Cô còn hé lộ: "Em Tép nghỉ ngày trượt tuyết, để anh hai đi một mình, với quyết tâm tự làm bánh tặng mẹ". Thế mới thấy niềm yêu thích bếp núc và tâm huyết của bé Tép dành cho chiếc bánh là vô cùng lớn. Cô bé đã nhờ một người quen cùng đi chợ và dạy mình làm bánh. Nhìn khoảnh khắc con gái say sưa, Hồng Nhung xuýt xoa: "Chị ba là 'Thiên thần trong bếp' - như cái tạp dề của chị viết!"

Hồng Nhung khoe ảnh con gái làm bánh tặng mẹ. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-bang-mot-buc-anh-con-gai-hong-nhung-chiem-tron-trai-tim-nguoi-ham-mo-vi-qua-giong-thien-than-a318930.html