Chiêm ngưỡng nhan sắc đỉnh cao của mẹ Selena Gomez thời trẻ


Thứ 6, 01/11/2019 | 03:58


Cùng sự kiện

Nhiều fan hâm mộ phải ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp và gợi cảm của mẹ Selena thời còn trẻ.

Nhiều fan hâm mộ phải ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp và gợi cảm của mẹ Selena thời còn trẻ.

Nhan sắc xinh đẹp và thần thái gợi cảm của mẹ Selena thời còn trẻ.

Mới đây, Selena đã đăng tải hình ảnh thời trẻ của mẹ cô - bà Mandy Teefey qua một story trên trang Instagram cá nhân. Trong bức ảnh, mẹ của cựu sao Disney đang sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng mảnh mai cùng phong cách thời trang ấn tượng với chiếc áo croptop và quần jeans cạp cao khoe vòng eo gợi cảm ở độ tuổi 20.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Nhiều người đã rất bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp và thần thái gợi cảm của mẹ Selena.  

Cách đây không lâu, giọng ca "Lose You To Love Me" cũng từng chia sẻ một hình ảnh âu yếm với mẹ khi còn bé. Bức hình được chụp từ góc nghiêng của mẹ cô, khoe trọn những nét hoàn hảo trên khuôn mặt với sống mũi cao thẳng, lông mày lá liễu, gương mặt thon gọn cùng đôi môi quyến rũ và đôi mắt xinh đẹp đang trìu mến nhìn Selena - bấy giờ đang còn là một bé con được mẹ bế trên tay.

Selena được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ.

Có thể thấy, Selena đã thừa hưởng được rất nhiều nét đẹp của mẹ, từ đôi mắt to tròn, sống mũi cao đến gương mặt thon gọn và mái tóc bồng bềnh. 

Trước đó, mẹ Selena cũng từng xuất hiện cùng cô trong nhiều sự kiện.

Được biết, Mandy Teefey là cựu diễn viên sân khấu. Bà đã ly dị khi Selena Gomez lên 5 tuổi và nuôi con một mình. Đến năm nữ ca sĩ 14 tuổi, mẹ Selena đã tái hôn và sinh thêm một bé gái nữa là Gracie Elliot Teefey vào năm 2013.

Selena Gomez cùng mẹ và em gái Gracie.

Hiện tại, Selena Gomez đã trở lại với đường đua âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng với 2 MV ấn tượng đang công phá các bảng xếp hạng trên toàn thế giới là "Lose You To Love Me" và "Look At Her Now". Cô cũng tích cực tham gia các dự án quảng cáo, âm nhạc và xuất hiện nhiều trên truyền thông.

Thu Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhan-sac-dinh-cao-cua-me-selena-gomez-thoi-tre-a299137.html