+Aa-
    Zalo

    Choáng với mâm hải sản siêu to khổng lồ mừng kênh Youtube đạt 3 triệu sub của Quỳnh Trần JP

    ĐS&PL Kênh Youtube của Quỳnh Trần JP đã chạm mốc 3 triệu lượt sub. Để ăn mừng thành tích này, bà mẹ trẻ đã chuẩn bị một mâm hải sản hoành tráng.

    Kênh Youtube của Quỳnh Trần JP đã chạm mốc 3 triệu lượt sub. Để ăn mừng thành tích này, bà mẹ trẻ đã chuẩn bị một mâm hải sản hoành tráng.

    Kênh Youtube đạt 3 triệu người theo dõi, Quỳnh Trần JP mua hẳn cua hoàng đế nặng hơn 6kg để ăn mừng. 

    Bỗng dưng trở thành hiện tượng với lượng view cho mỗi vlog luôn ở mức 1 triệu trở lên, Quỳnh Trần JP đích thị là người phụ nữ thành công nhất trong mảng sáng tạo nội dung trên internet nửa cuối năm ngoái cho đến tận bây giờ. Hiện tại, kênh Youtube của Quỳnh đã có tròn 3 triệu lượt sub - con số bất cứ ai khi lăm le vào địa hạt vlogger đều mơ tới nhưng không phải tất cả đều làm được.

    Và nhiều người chắc chắn đã từng tự hỏi, không biết Quỳnh Trần JP có gì mà lại được yêu mến đến như vậy? Nếu câu trả lời là những món ăn ngon thì cũng có khối người khác làm được, nếu đáp án là yếu tố lạ của người Việt ở nước ngoài thì thật ra cũng không thiếu trường hợp tương tự. Vậy ở Quỳnh có gì nhỉ, ngoài việc gặp thời cơ may mắn ra thì có lẽ Quỳnh có cái duyên đặc biệt, và hơn nữa là sự cố gắng không ngừng nghỉ với nỗ lực vươn lên làm chủ cuộc sống của mình.

    Quỳnh Trần từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn về động lực làm Youtube với tất cả tâm tình như sau: "Hồi trước Quỳnh có mua cho mẹ một căn nhà trả góp tại Việt Nam nhưng Quỳnh không có đủ nguồn tài chính để chi trả. Cộng thêm khi sang Nhật, Quỳnh thấy ông xã quá vất vả để có đủ tiền lo cho gia đình càng khiến Quỳnh cảm thấy buồn, quyết tâm có thể đỡ đần cho mẹ, không làm gánh nặng cho chồng nên dù chỉ là một hy vọng nhỏ rằng công việc nào có thể kiếm ra tiền một cách chân chính thì Quỳnh sẵn sàng làm. Rất may là Quỳnh đã đi đúng hướng để hiện nay đã có thể ổn định và chủ động phần nào nguồn tài chính của riêng mình cũng như giúp đỡ cho mẹ và ông xã".

    Và mới đây, để ăn mừng thành tích kênh Youtube chạm mốc 3 triệu lượt sub, Quỳnh đã làm một bữa cực lớn với toàn những món hải sản đắt đỏ gồm cua hoàng đế, tu hài, bào ngư, cá hồi, bạch tuộc…

    Bữa tiệc hải sản hoành tráng của Quỳnh Trần JP. 

    Và cũng như mọi lần, sau khi đi chợ, nấu nướng thì Quỳnh được lên mâm. Nhìn mâm hải sản khổng lồ của bà mẹ trẻ mà ai cũng phải choáng ngợp. Trong đó, chú cua hoàng đế là nổi bật nhất và chiếm nhiều diện tích nhất. Theo như Quỳnh giới thiệu thì "nhân vật" này có trọng lượng là 6,2kg và quá trình chế biến phải dùng đến chiếc nồi siêu to khổng lồ thì mới được.

    Cũng nhân dịp này, Quỳnh đã chơi mini game với những người hâm mộ cô và câu hỏi chính là số cân của bà mẹ trẻ và số cân của Sa là bao nhiêu. Tất nhiên, cái này sẽ hơi khó đoán và có vẻ như nhiều người cũng hài hước nói rằng Quỳnh làm Youtuber về đồ ăn như vậy thì chắc cân nặng sẽ chẳng thể nào dừng mãi ở một điểm được đâu.

    Quỳnh Trần đã trả lời luôn rằng, hiện tại, cô đang nặng 57,9kg còn Sa thì nặng 14,2kg. Và cân nặng như vậy, Quỳnh vẫn ăn ngon miệng lắm, bằng chứng là vlog này toàn hải sản đắt tiền và nhiều chất mà cô vẫn "chén" rất ngon miệng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-mam-hai-san-sieu-to-khong-lo-mung-kenh-youtube-dat-3-trieu-sub-cua-quynh-tran-jp-a324648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan