Chồng "mỹ nhân đẹp nhất xứ Phù Tang" ngoại tình với gần 200 người, có cả nam giới


Thứ 5, 11/06/2020 | 13:24


Truyền thông Nhật Bản đưa tin chồng của chồng của người đẹp Nozomi Sasaki - tài tử Ken Watabe có quan hệ ngoài luồng với tổng cộng 182 người.

Ngày 11/6, truyền thông Nhật Bản đưa tin chồng của chồng của người đẹp Nozomi Sasaki - tài tử Ken Watabe có quan hệ ngoài luồng với tổng cộng 182 người, trong đó có cả nam giới. 

Ken Watanabe và Sasaki Nozomi có dấu hiệu rạn nứt từ cuối năm 2019.

Ngày 10/6, tờ Gekkan Bunshun Digital đưa tin nghệ sĩ hài Ken Watabe, chồng Nozomi Sasaki - diễn viên được bình chọn đẹp nhất Nhật Bản - ngoại tình với nhiều người trong suốt thời gian kết hôn.

Ngay từ khi mới hẹn hò đến khi làm cưới năm 2017 và có con đầu lòng, nam nghệ sĩ đều ngoại tình. Có thời điểm, Ken qua lại với 5 cô gái khác nhau, thường xuyên hẹn họ ra ngoài và quan hệ tình dục ở những nơi như nhà vệ sinh công cộng, bãi đỗ xe, thang máy...

Sự việc đang gây chấn động và được truyền thông nhiều nước châu Á đưa tin. Trang Sohu của Trung Quốc đưa thêm nhiều tình tiết gây sốc như Ken Watabe ngoại tình với cả thảy 182 người trong đó có nhiều người trong làng giải trí và cả nam giới. Đặc biệt, 3 ngôi sao phim người lớn bị nghi ngờ có mối quan hệ với Ken Wantabe là Eri Takigawa, Eririka Katagiri và Nao Jinguji. Họ đều sở hữu thân hình nóng bỏng, gợi cảm.

Một số người tình của Ken tiết lộ với tạp chí rằng anh ta có những sở thích đặc biệt như quan hệ trong nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật để có không gian rộng hơn. Một người còn khẳng định Ken Watabe chỉ coi cô là "búp bê tình dục" và không hề có tình cảm với cô.

Một ngày sau vụ tai tiếng tình ái bị phanh phui, Ken Watabe khi được hỏi về lý do lén lút vụng trộm khi đã có vợ đẹp con ngoan, nam diễn viên cho hay: "Quan hệ vợ chồng giữa tôi và Nozomi Sasaki tốt đẹp, vẫn còn cảm xúc nồng nàn dành cho nhau, nhưng đó lại là một chuyện khác. Đàn ông nào chả như tôi, thấy người đẹp, người đáng yêu đều muốn gặp gỡ và làm quen. Nozomi hiện tại không có công việc nên tôi cần phải làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nuôi vợ con".

Lý do ngoại tình của Ken Watabe gây phẫn nộ trong dư luận, đặc biệt là đối với những người hâm mộ Nozomi Sasaki. Hiện tại, Nozomi Sasaki chưa lên tiếng về vụ bê bối của chồng, song đã xóa bỏ mọi ảnh, bài viết đăng trên Twitter.

Tháng 4/2017, "mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" Nozomi Sasaki và Ken Watabe quyết định kết hôn sau 2 năm hẹn hò. Sau đó vào tháng 9/2018, cặp sao chào đón con trai đầu lòng. Cả hai lần lượt chia sẻ niềm hạnh phúc với truyền thông.

Tháng 7/2019, cả hai vướng tin đồn lục đục hôn nhân. Thậm chí, truyền thông Nhật đặt nghi án Nozomi Sasaki đã ly hôn chồng và Ken Watabe đã dọn ra khỏi tổ ấm từ lâu. Nguyên nhân rạn nứt của người đẹp 32 tuổi và chồng là không hòa hợp chuyện chăn gối, khác biệt trong tính cách và quan điểm hôn nhân.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-my-nhan-dep-nhat-xu-phu-tang-ngoai-tinh-voi-gan-200-nguoi-co-ca-nam-gioi-a326808.html