+Aa-
    Zalo

    9 sao Hàn từng là chủ tịch hội học sinh thời đi học

    ĐS&PL Những thần tượng Kpop này chính là "con nhà người ta" trong truyền thuyết.

    Những thần tượng Kpop này chính là "con nhà người ta" trong truyền thuyết.

    Khi nhắc đến ngành giải trí Hàn Quốc là người ta thường nghĩ ngay đến một thế giới lung linh và đầy hào nhoáng.Và tất nhiên, người nổi tiếng tại xứ sở kim chi cũng thường xuyên thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bằng thần thái lôi cuốn trên sân khấu hay qua màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, đó không phải là sức hút duy nhất làm nên hình ảnh tuyệt vời của họ.

    Có một điều không thể phủ nhận là các nghệ sĩ của Hàn Quốc đều rất tài năng. Họ không chỉ hát hay, nhảy giỏi, diễn xuất tốt, sở hữu ngoại hình đẹp lung linh mà còn có một thành tích học tập “ngưỡng mộ”. Có không ít những sao Hàn xuất thân từ những ngôi trường đại học danh giá hay từng được giữ vị trí lãnh đạo quan trọng trong trường khi còn đi học như là chủ tịch hội học sinh.

    Chính bởi kết quả học tập “khủng” và khả năng lãnh đạo tài tình, những ngôi sao này đã được bạn bè, thầy cô tin tưởng bầu chọn vào vị trí quan trọng này.

    Lee Seung Gi


    "Chàng rể quốc dân” đã tốt nghiệp Khoa Thương mại quốc tế của trường đại học Dongguk vào năm 2009 và đến biểu diễn chúc mừng lễ khai giảng năm 2010 của trường này với tư cách cựu sinh viên. Thường xuyên nằm trong top những sao Hàn sở hữu thành tích học tập đỉnh nhất không có gì ngạc nhiên khi Lee Seung Gi từng giữ chức chủ tịch hội học sinh trường trung học Sangkye. Đặc biệt, khi là sinh viên anh chàng còn lập thành tích chỉ nghỉ có 1 buổi học trong suốt 4 năm liền, kỳ tích mà không nghệ sĩ nào đạt được.

    IU


    Là một trong những nghệ sĩ solo thành công nhất hiện tại, và thành tích của IU là một bức tường thành mà khó có ca sĩ solo mới nào có thể phá vỡ được. Thậm chí, danh xưng “Nữ Hoàng nhạc số” được các cư dân mạng khó tính của Hàn Quốc dùng để gọi IU cũng đã đủ để chứng tỏ sức ảnh hưởng của cô.

    Không chỉ sở hữu giọng hát trong trẻo và giàu cảm xúc, cô ca sĩ sinh năm 1993 còn khẳng định được mình là một diễn viên tiềm năng khi quyết định “đá sân” sang bộ môn nghệ thuật thứ bảy khi tham gia nhiều bộ phim như Dream High, Pretty Man, Producer và mới đây nhất là bộ phim “gây sốt” Người tình ánh trăng. Bên cạnh đó, “em gái quốc dân” - IU còn khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn khi biết được cô từng là chủ tịch hội học sinh của trường tiểu học Yangnam.

    BoA


    BoA đã thu hút khán giả khắp Châu Á và trên toàn thế giới. Với một sự nghiệp đáng kể và thành công ở cả Nhật Bản và Hàn Quốc, cô ấy là một ví dụ điển hình về một người phụ nữ mạnh mẽ. “Chị đại SM” cũng có một thành tích học tập đáng nể khi còn là sinh viên, cô từng giữ chức chủ tịch hội học sinh trường tiểu học Yangjung.

    Yunho


    Ngoài khả năng vũ đạo tuyệt vời được đánh giá vào bậc nhất Kpop, U know Yunho còn được xem là một trong những thủ lĩnh xuất sắc nhất xứ Hàn. Anh chính là người đã “chèo lái” con thuyền DBSK vượt qua những sóng gió để vững vàng trên đỉnh cao của làng nhạc châu Á suốt một thập kỉ qua. Và có vẻ như khả năng lãnh đạo xuất sắc này đã được anh chứng minh từ thuở bé. Trưởng nhóm DBSK từng là chủ tịch hội học sinh trường tiểu học Masan.

    Soong Joong Ki


    Đại úy Yoo Shi Jin – Soong Joong Ki là một diễn viên tài năng được yêu mến nhất nhì tại Hàn Quốc và sở hữu một đời tư “trong sạch”. Nam diễn viên đã từng khiến không ít người ngưỡng mộ khi là một trong những ngôi sao có thành tích học tập “khủng” nhất Kbiz khi xuất thân từ ngôi trường đại học danh giá Sungkyunkwan. Chính vì thế, không nhiều người ngạc nhiên trước thông tin anh từng là chủ tịch hội học sinh trường trung học Hanbat.

    Sunmi


    Cựu thành viên nhóm nhạc Wonder Girls – Sunmi luôn coi trọng sự nghiệp học hành của mình. Điều này đã được minh chứng rõ ràng ngay từ thời học sinh khi cô được thầy cô và bạn bè tin tưởng bầu chọn vào vị trí chủ tịch hội học sinh trường tiểu học Hwangnam bởi tính cách hòa đồng thân thiện cũng như thành tích học tập xuất sắc. Và điều này vẫn còn theo cô ấy cho đến tận ngày nay vì cô ấy đang theo đuổi các hoạt động solo khi vẫn theo học đại học, chuyên ngành về sân khấu âm nhạc.

    Doyoung – NCT


    Giọng ca chính của NCT - Doyoung có thể lôi cuốn mọi người với vẻ ngoài nam thần và giọng hát tuyệt vời của mình, có vẻ như anh chàng đã làm điều đó trong khi đang theo học trường trung học Topyeong. Doyoung luôn đặt ra mục tiêu của mình rất cao và làm việc chăm chỉ để trở nên tốt hơn từ ngày này qua ngày khác, không bao giờ sợ hãi trước những ước mơ lớn mà bản thân đặt ra.

    Cha Eun Woo – Astro


    "Nam thần” mới nổi Cha Eun Woo là một trong những thành viên của nhóm nhạc Astro mới ra mắt năm 2015. Nam thần tượng luôn được biết đến như một chàng trai thông minh và chăm chỉ cùng vẻ ngoài điển trai “sáng láng”. Anh chàng có biệt danh là “Morning alarm” vì thói quen dậy sớm và đánh thức các thành viên khác, luôn là người đứng đầu và sẵn sàng chinh phục mọi thứ. Không có gì ngạc nhiên khi Eun Woo từng giữ chức vụ chủ tịch hội học sinh trường trung học Suri.

    Kim Jaekyung


    Trước khi trở thành trưởng nhóm Rainbow, Kim Jaekyung đã có dịp thể hiện khả năng lãnh đạo của mình trong vai trò chủ tịch hội học sinh trường trung học Deungchon. Từ chủ tịch trung học đến lãnh đạo nhóm, nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của cô ấy chắc chắn cũng không làm khả năng lãnh đạo nhóm bị lu mờ.

    Theo Koreaboo

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9-sao-han-tung-la-chu-tich-hoi-hoc-sinh-thoi-di-hoc-a187872.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan