Á hậu Huyền My và chuyện yêu đại gia mong "đổi đời"


Thứ 4, 06/05/2015 | 00:02


(ĐSPL) - Tin đồn Á hậu Huyền My yêu bạn trai có gia thế "khủng" khiến nhiều người cho rằng cô đang muốn "đổi đời" nhờ đại gia.

(ĐSPL) - Tin đồn Á hậu Huyền My yêu bạn trai có gia thế "khủng" khiến nhiều người cho rằng cô đang muốn "đổi đời" nhờ đại gia.

Đăng quang ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My vướng phải không ít điều tiếng vì những hình ảnh mặc nội y trình diễn trong quán bar hay ăn mặc "mát mẻ" làm PG cho các nhãn hàng.

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, người hâm mộ ngày càng được chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Huyền My từ các hoạt động xã hội cho đến cách ứng xử trước những tin đồn.

Á hậu Huyền My vướng phải nhiều thị phi sau khi đăng quang.

Chuyện tình cảm của Á hậu Huyền My cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm. Theo nhiều nguồn tin cho biết, bạn trai hiện tại của Huyền My tên Nguyễn Thế Anh hay còn gọi là Andy Ku, anh không chỉ học giỏi mà còn có một gia thế “khủng”. Anh chính là thiếu gia của một chủ cơ sở thẩm mỹ có tiếng ở Hà thành, và đã đi du học ở Boston (Mỹ) từ khi 15 tuổi.

Hình ảnh được cho là của Á hậu Huyền My và "bạn trai tin đồn".

Được biết, Thế Anh - bạn trai của Huyền My là con trai độc nhất của doanh nhân Đặng Thanh Hằng, Chủ tịch HĐQT Công ty Thanh Hằng - một nữ đại gia có tiếng trong giới làm đẹp.

Đặng Thanh Hằng được nhiều người biết đến với danh hiệu “Người đàn bà đẹp”, và là người phụ nữ đầy bản lĩnh khi dấn thân vào thương trường từ sớm, có được thành công khi khởi nghiệp này chỉ với hai bàn tay trắng.

Theo bà Thanh Hằng cho biết, Thế Anh và Huyền My quen nhau từ trước khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra. Thậm chí, bà còn chính là cầu nối cho chuyện tình của đôi trẻ. Khi bà tình cờ quen biết Huyền My, khi tiếp xúc nhiều thấy Huyền My là một cô bé khá là trong sáng, dễ thương, đôi lúc có phần ngây thơ nên đã giới thiệu hai người với nhau.

Đặng Thanh Hằng được nhiều người biết đến với danh hiệu “Người đàn bà đẹp”.

Bà Đặng Thanh Hằng còn cho biết qua những lần trò chuyện, "tôi còn nói đùa rằng hay là cháu làm con dâu cô đi". Tôi cũng muốn Thế Anh quen biết thêm bạn để có thể tâm sự hay đi chơi cùng nhau. Dần dần các cháu nói chuyện cảm thấy tâm đầu ý hợp nên đã quyết định quen nhau". Tuy nhiên khi Huyền My giành được ngôi vị Á hậu tôi có nói "Cháu được giải Á hậu có khi lại khó làm con dâu cô" bởi vì theo quan điểm của mình Thanh Hằng không muốn cho con mình yêu hoa hậu hay á hậu.

Sau khi thông tin về chuyện tình cảm của Thế Anh và Huyền My được đưa tin trên báo chí, rất nhiều lời bàn tán đã chĩa về phía bà Hằng cũng như Thế Anh và Huyền My. Bà Hằng tâm sự và cho biết cậu con trai mình Thế Anh hiện rất lo lắng và hoang mang sau khi thấy mọi người xôn xao về chuyện tình cảm của mình.

Bà Hằng chia sẻ, bà không muốn con nổi tiếng bởi dăm ba chuyện bên lề về cuộc sống cá nhân. Bà mong con mình nổi tiếng khi có những đóng góp cho xã hội, đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống.

Trong mắt bà Thanh Hằng, Thế Anh là một người con ngoan, biết nghe lời và sống tình cảm.

Chia sẻ về con trai, bà Thanh Hằng cho biết thêm: "Thế Anh là một người con ngoan, biết nghe lời và sống tình cảm. Tuy nhiên, có những chuyện mà tôi cũng không quản được. Tuổi trẻ mà, nhiều khi có những cái nổi loạn. Chẳng hạn như chuyện ăn mặc của cháu. Thế Anh thích ăn mặc phá cách, nhưng tôi chỉ thích cháu ăn mặc giản dị, lịch sự là được. Hay chuyện yêu đương của cháu, tôi dù không đồng ý nhưng cũng không bao giờ cấm cản cháu một cách gay gắt”.

Hiện tại, Thế Anh vẫn đang ở Mỹ, mẹ anh thậm chí vừa mở một công ty tại xứ cờ hoa để tiện cho con trai vừa học thạc sĩ, vừa làm việc. 

Không chỉ có tiếng học giỏi, con nhà gia thế “khủng”, “bạn trai tin đồn” của Á hậu còn là một người có gương mặt và vóc dáng chuẩn. Phong cách ăn mặc cũng cực kỳ cá tính. Điều này thể hiện rõ qua những bức hình khá chất Thế Anh chia sẻ trên trang cá nhân Instagram.


Dù những bức hình thân thiết với bạn trai được cư dân mạng truyền tay nhau được cho là của Á hậu Huyền My và Thế Anh nhưng sự thật về mối quan hệ này vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Mới đây, trả lời phỏng vấn trên một tờ báo, Á hậu cho biết cô hiện vẫn còn chưa có bạn trai.

Cô còn chia sẻ thêm thông tin về mẫu bạn trai trong mơ của mình: “Tôi rất thích phim Hàn Quốc nên mẫu người con trai của tôi phải lãng mạn giống trong phim Hàn vậy. Ví dụ như diễn viên Ji Chang Wook thủ vai hoàng thượng trong phim "Hoàng hậu Ki" chẳng hạn. Anh ấy rất nam tính lại còn chung tình dù xung quanh có rất nhiều mỹ nữ vây quanh".

Về chuyện yêu đại gia mong đổi đời, Á hậu Huyền My từng chia sẻ với Zing rằng, cô chưa bao giờ đặt nặng vấn đề tài chính khi chọn người yêu. "Trong chuyện tình cảm, tôi mong muốn cả hai sẽ đến với nhau bằng cảm xúc chứ không phải đi tìm cho mình những hình mẫu chuẩn mực.

Tôi tìm một người có thể yêu thương, chiều chuộng mình vì bản thân tôi là một cô gái rất bướng bỉnh, không phải ai nói cũng nghe. Tôi cần có người hiểu mình thực sự, chứ không phải chuyện người đó là thiếu gia hay đại gia".

Cho đến thời điểm hiện tại thì chuyện tình cảm của cặp đôi "lặn mất tăm" khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

[mecloud]WoW4vRcJB1[/mecloud]

Clip: DJ Oxy đội nón lá chơi nhạc

THANH THANH (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-va-chuyen-yeu-dai-gia-mong-doi-doi-a93143.html