Á hậu Phương Anh bị "bắt gặp" ngủ gật lúc đi sự kiện nhưng vẫn chiếm trọn "spotlight" vì nhan sắc đỉnh cao


Thứ 6, 04/12/2020 | 13:30


Khoảnh khắc đáng yêu và nhan sắc xinh đẹp của á hậu Phương Anh thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Khoảnh khắc đáng yêu và nhan sắc xinh đẹp của á hậu Phương Anh thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau khi đạt được ngôi vị á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cuộc sống của Phương Anh chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi rõ rệt so với trước đây. Kể từ đêm chung kết hôm 20/11, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Phương Anh và Ngọc Thảo liên tục xuất hiện tại các sự kiện, phỏng vấn, tham gia các hoạt động xã hội...

Khoảnh khắc đáng yêu của á hậu Phương Anh khi đi sự kiện.

Tuy lịch trình hoạt động liên tục và dày đặc nhưng các cô gái vẫn phải luôn giữ cho mình phong độ khi xuất hiện. Đây cũng là những dịp mà khán giả có thể chứng kiến nhan sắc của các người đẹp ngoài đời.

Mới đây hôm 1/12, một đoạn video ghi lại hình ảnh á hậu Phương Anh ngủ gật sau khi tham gia một sự kiện trước đó.

Trong đoạn clip, hình ảnh người đẹp ăn mặc lộng lẫy ngồi tại sự kiện, tranh thủ lúc nhiều người không chú ý, Phương Anh nhắm mắt chút xíu để nghỉ ngơi. Á hậu Phương Anh để lộ thần sắc mệt mỏi thấy rõ khi lịch trình làm việc căng thẳng sau khi đăng quang.

Á hậu 1 Phương Anh 

Tuy nhiên, ngay sau khi phát hiện có ống kính đang quay lén, á hậu Phương Anh liền nở nụ cười ngượng ngùng, cô lấy tay che mặt và biểu cảm vô cùng bối rối. Đồng thời, nụ cười dịu dàng và hành động cúi thấp người của Phương Anh cũng ghi điểm trong lòng người hâm mộ vì quá tinh tế.

Cô nàng hớp hồn khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp và nụ cười dịu dàng của mình.

Dưới đoạn video, nhiều người hâm mộ để lại lời khen cho cô nàng: "Ngủ gục mà cũng đáng yêu quá", "Á hậu 1 cười đẹp quá, bị quay lén không 'quạo' mà thân thiện ghê"... Đồng thời, người hâm mô cũng hy vọng á hậu Phương Anh nên dành thời gian nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ để không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-phuong-anh-bi-bat-gap-ngu-gat-luc-di-su-kien-nhung-van-chiem-tron-spotlight-vi-nhan-sac-dinh-cao-a348292.html