Angela Phương Trinh - Trần Bảo Sơn đang từng bước công khai quan hệ?


Thứ 3, 25/08/2015 | 09:49


Trần Bảo Sơn liệu có phải là người đàn ông tiếp theo trong danh sách người tình đại gia của Angela Phương Trinh?

Trần Bảo Sơn liệu có phải là người đàn ông tiếp theo trong danh sách người tình đại gia của Angela Phương Trinh?

Dù mới bước vào tuổi 20, thế nhưng Angela Phương Trinh sớm trưởng thành hơn so với những người đồng trang lứa. Ở tuổi này, người đẹp 9X đã từng trải qua hai cuộc tình ồn ào với một đại gia hơn cô đến 20 tuổi và một bác sĩ thẩm mỹ khá nổi tiếng, song tất cả đều không có kết thúc tốt đẹp.

Sau nhiều lùm xùm về chuyện tình cảm, Angela Phương Trinh chia sẻ cô muốn dành hết thời gian cho công việc. Tuy nhiên, thời gian gần đây, "bà mẹ nhí" lại vướng nghi án hẹn hò với nam diễn viên Trần Bảo Sơn. Mọi chuyện bắt đầu khi Angela Phương Trinh bất ngờ đến chúc mừng chồng cũ Trương Ngọc Ánh ra mắt phim Quyên trong khi trước đó nữ diễn viên hiếm khi tham dự các buổi ra mắt phim trừ khi đó là phim cô đóng. Không những thế, trong buổi họp báo, Angela Phương Trinh còn có nhiều hành động thân mật với Trần Bảo Sơn, khiến công chúng không thể không hoài nghi.

Angela Phương Trinh diện trang phục gợi cảm, thân mật hôn gió Trần Bảo Sơn trong lễ ra mắt phim "Quyên".

Nghi vấn càng được đẩy lên cao khi Angela Phương Trinh và em gái lọt vào tầm ngắm của paparazzi khi đi ăn tối cùng Trần Bảo Sơn tại một nhà hàng Nhật Bản. Dù xuất hiện ở chốn đông người, nhưng họ vẫn vui vẻ ăn uống trò chuyện suốt cả buổi tối. Điểm đáng nói là kể từ sau khi ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiếm khi bị bắt gặp đi ăn tối riêng tư với một người đẹp. Duy chỉ có một lần, nam diễn viên đến tham dự sinh nhật của Khánh My, rồi vướng tin đồn tình cảm với nữ người mẫu này. Tuy nhiên, đó là bữa tiệc có nhiều người, bên cạnh đấy cả Trần Bảo Sơn và Khánh My sau đó cũng đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò. Từ đó có thể thấy, mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn có vẻ như không chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp đơn thuần.


Phương Trinh và em gái thân mật ăn tối với Trần Bảo Sơn.

Bẵng đi một thời gian, Angela Phương Trinh lại có mặt trong buổi ra mắt phim Hy sinh đời trai của Trần Bảo Sơn cách đây vài ngày. Sự xuất hiện của người đẹp bên cạnh Trần Bảo Sơn đi kèm với các hành động thân thiết quá mức của cả hai như kề tai trò chuyện, ôm eo, quấn quýt khá lâu trước đám đông... đã thu hút được phần đông ống kính máy ảnh. Nghi vấn hẹn hò giữa hai người vì thế một lần nữa lại dấy lên mạnh mẽ.

Trần Bảo Sơn tình tứ ôm eo "bạn gái tin đồn" trong họp báo phim "Hy sinh đời trai".

Cặp đôi liên tục trò chuyện và quấn quýt bên nhau khá lâu trước đám đông.

Trên thực tế, chuyện Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn "phải lòng" nhau không phải là điều khó hiểu. Bởi lẽ, những người bạn trai trước đây của Angela Phương Trinh đều thuộc tuýp đàn ông giàu có và lớn hơn cô nhiều tuổi. Bản thân Angela Phương Trinh cũng "úp mở" chia sẻ về mẫu đàn ông lý tưởng: "Người đàn ông lớn tuổi và chững chạc luôn là tuýp đàn ông lý tưởng. Bởi họ có sự cảm thông và rộng lượng mà tôi mong muốn". Vừa hay, Trần Bảo Sơn hội tụ đầy đủ những yếu tố mà nữ diễn viên này đặt ra cho một nửa của mình.

Về phần Trần Bảo Sơn, trong những ngày tháng "lẻ bóng" hậu ly hôn, anh liệu có thể không "xiêu lòng" khi đứng trước một mỹ nhân xinh đẹp, trẻ trung nhất nhì showbiz Việt? Điều này có lẽ là rất khó. Bằng chứng là trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Trần Bảo Sơn đã dành nhiều lời khen tặng cho Angela Phương Trinh như cô là một cô gái đáng yêu, một gương mặt đầy triển vọng của làng điện ảnh Việt. Nam diễn viên cũng chia sẻ anh luôn luôn theo dõi, ủng hộ từng chặng đường hoạt động của Phương Trinh.

Chia sẻ của Angela Phương Trinh về người đàn ông lý tưởng cách đây không lâu.

Ngoài ra, nếu để ý sẽ thấy sau khoảng thời gian vướng scandal với bạn trai cũ là một bác sĩ thẩm mỹ, Angela Phương Trinh thường xuyên chia sẻ những dòng status buồn cho câu chuyện tình cảm của mình. Nhiều người thậm chí còn cho rằng Phương Trinh đã chán nản và thất vọng với chuyện yêu đương sau nhiều biến cố.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, cô nàng bất ngờ đăng tải những dòng chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai: "Mười sáu tuổi, em muốn ở cạnh người em rung động nhất. Mười tám tuổi, em muốn ở cạnh người chiều chuộng em nhất. Hai mươi tuổi, em muốn ở cạnh người phù hợp với em nhất thôi". Có vẻ sau những tháng ngày buồn bã, Angela Phương Trinh dường như lại tin tưởng vào tình yêu một lần nữa. Và phải chăng Trần Bảo Sơn chính là mẫu người đàn ông có thể "sưởi ấm" trái tim của cô diễn viên xinh đẹp này?

Theo Trí Thức Trẻ

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]Mp1PO9W0L6[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh---tran-bao-son-dang-tung-buoc-cong-khai-quan-he-a107817.html