Ba "bà già" độc thân triệu đô của Vbiz


Thứ 6, 21/10/2016 | 06:16


Mặc dù đã qua tuổi 30 từ lâu nhưng những mỹ nhân này vẫn chưa có ý định kết hôn trong tương lai gần.

Mặc dù đã qua tuổi 30 từ lâu nhưng những mỹ nhân này vẫn chưa có ý định kết hôn trong tương lai gần.

Lý Nhã Kỳ


Người đẹp Lý Nhã Kỳ cũng là một trong số những mỹ nhân kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ ngày càng trở nên đẹp và quyến rũ hơn khi cô biết chọn những bộ cánh đắt tiền nhưng nổi bật và phù hợp với vóc dáng của mình. Cô thường xuyên xuất hiện ở hàng ghế đầu trong các show diễn thời trang lớn tại châu Âu, diện những bộ cánh đắt tiền cùng phụ kiện hàng hiệu khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Tuy nhiên, mỹ nữ sinh năm 1982 đến nay vẫn được xếp vào một trong những ngôi sao độc thân đắt giá nhất showbiz Việt.


Ngoài thể hiện đẳng cấp bằng hàng hiệu, Lý Nhã Kỳ còn có khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người phải trầm trồ.

Năm 2013, Lý Nhã Kỳ ra mắt thương hiệu kim cương riêng mang tên mình với các sản phẩm trang sức cao cấp có giá từ hàng chục nghìn đến hàng triệu đôla. Cô còn có showroom thời trang cao cấp hướng đến đối tượng siêu giàu tại Việt Nam.

Ở tuổi 34, Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều bất động sản trị giá hàng triệu đôla tại TP HCM, trong đó có căn biệt thự dát vàng theo phong cách hoàng gia nằm ven sông Sài Gòn. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu nhiều "siêu xe", bộ sưu tập trang sức kim cương, túi hiệu và trang phục hàng hiệu trị giá hàng triệu đô la.

Năm 2014, Lý Nhã Kỳ từng tiếp đón công chúa Thái Lan Rajadarasri Jayankura tại Việt Nam. Năm 2015, cô đầu tư hàng tỷ đồng để thực hiện show thời trang haute couture của nhà thiết kế Alexis Mabille với sự tham gia của ngôi sao TVB Xa Thi Mạn. Năm nay, Lý Nhã Kỳ còn mạnh tay chi bạo khi trở thành nhà tài trợ cho tổ chức Cinéfondation Canne. Cô được nguyên chủ tịch LHP Cannes tiếp đón và được ngồi chung bàn tiệc cùng những nhân vật hàng đầu trong giới điện ảnh tại bữa tiệc Gala VIP party.


Lý Nhã Kỳ còn có nhiều mối quan hệ với những tên tuổi hàng đầu thế giới, bao gồm các tỷ phú, nhà thiết kế, giới hoàng gia, nhà sản xuất phim... Cô là con nuôi của nữ tỷ phú Hongkong Alice Chiu, em nuôi của tỷ phú gốc Đài Loan Soofeen Hu, chị em kết nghĩa với quản lý của TVB...

Mỹ Tâm


Mỹ Tâm có sự nghiệp ca hát đến gần 15 năm. Cô cũng là ca sĩ nữ sở hữu lượng fan khủng nhất hiện nay. Tuy nhiên, Mỹ Tâm chưa bao giờ dính phải bất kì lùm xùm nào về chuyện tình cảm. Trong suốt sự nghiệp của mình, Mỹ Tâm luôn được nhắc đến với những dự án âm nhạc, những thành công trong sự nghiệp. Đây chính là điều mà các fan của Myta tự hào nhất về cô. Tuy nhiên, đến giờ người đẹp sinh năm 1981 này vẫn chưa có dấu hiệu sẽ kết hôn để thoát khỏi "kiếp độc thân".


Mỹ Tâm là một ca sĩ giản dị nhất của showbiz Việt. Trong những "cuộc đua" hàng hiệu, Mỹ Tâm luôn đứng bên lề. Nhưng đến khi bóc tách khối tài sản của nữ ca sĩ thì nhiều người mới giật mình vì ở tuổi 35, Mỹ Tâm đã sở hữu một khối tài sản khổng lồ.

Từ năm 2003, Mỹ Tâm đã trở thành nghệ sĩ giải trí Việt Nam đầu tiên ra mắt một thương hiệu nước hoa và sữa tắm riêng của mình. Năm 2007, Mỹ Tâm thành lập công ty giải trí mang tên MT Entertainment do chính cô làm giám đốc và chủ yếu chăm lo cho các sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ. Công ty tọa lạc trong tòa nhà trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - một trong những con đường đắt đỏ nhất của TP HCM. Ước tính tòa nhà này có giá trị hàng trăm tỉ đồng.

Tòa nhà này còn là nơi tọa lạc cửa tiệm cà phê Nightingale và một công ty thời trang riêng.


Ngoài một cơ ngơi riêng, Mỹ Tâm còn làm chủ quỹ từ thiện MT Foundation. Quỹ từ thiện này của Mỹ Tâm đã hoạt động được 5 năm với rất nhiều hoạt động đáng nể như học bổng Nâng bước ngày mai, các chuyến đi trao tiền và quà tặng nhân dịp Tết Nguyên Đán, khai giảng năm học mới, sau các trận thiên tai, trao nhà tình thương, xây cầu Thiện Mỹ.

Mỹ Tâm còn chi mạnh cho chiếc xế hộp của mình với chiếc Audi Q7 có giá 3 tỷ đồng. Chiếc xe này được coi là biểu tượng của sự sang trọng với trang thiết bị tối tân.

Hồ Quỳnh Hương


Hồ Quỳnh Hương sinh năm 1980, được nhiều khán giả yêu thích trong những năm 2000. Hồ Quỳnh Hương hội tụ nhiều ưu điểm để trở thành một ý trung nhân lý tưởng của đàn ông Việt. Sau nhạc sĩ Hà Dũng, khán giả vẫn chưa nghe Hồ Quỳnh Hương chia sẻ thêm về các mối tình khác. Ở tuổi ngoài 30, cô ca sĩ đến từ vùng đất mỏ vẫn đi về một mình.


Sau nhiều năm hoạt động giải trí, Hồ Quỳnh Hương đã giữ cho mình được một khoản tiền không nhỏ. Cô tiết lộ, ngoài việc tham gia ca hát và làm giám khảo một số chương trình giải trí, cô còn kiếm tiền nhờ vào việc điều hành một công ty xây dựng tại TP HCM. Trên thương trường, cô là một doanh nhân quyết đoán và nghiêm khắc.

Hồ Quỳnh Hương có hai dinh thự trị giá hàng chục tỉ đồng ở TP HCM và Hà Nội. Căn biệt thự của Hồ Quỳnh Hương ở trong nam là nơi ở chính của cô khi Hồ Quỳnh Hương Nam tiến để phục vụ sự nghiệp ca hát của mình. Căn nhà được trang trí theo phong cách hoàng gia sang trọng, nằm trên một mảnh đất rộng lớn.


Ngoài ra, nữ ca sĩ Anh còn có một căn nhà nằm trên phố Trương Định tại Hà Nội. Căn nhà này Hồ Quỳnh Hương từng tiết lộ đã đập đi 4 lần mới có thể xây lại nội thất bên trong vừa ý.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ, muốn dành tặng cho mình một căn nhà khang trang, hiện đại với kiến trúc kiên cố và đầy đủ tiện nghi để bù đắp cho quá khứ nghèo khó, thiếu thốn lúc nhỏ.

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]KlaVQdjY6q[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ba-gia-doc-than-trieu-do-cua-vbiz-a167006.html