Bảo Thy "thả rông" vòng 1 trong lớp áo trắng mỏng tang, người hâm mộ đồn đoán sắp có tin vui


Thứ 6, 07/05/2021 | 02:58


Cùng sự kiện

Với hình ảnh diện áo sơ mi trắng mỏng, nữ ca sĩ Bảo Thy khiến người hâm mộ không khỏi "bán tính bán nghi" về việc sắp có tin vui.

Với hình ảnh diện áo sơ mi trắng mỏng, nữ ca sĩ Bảo Thy khiến người hâm mộ không khỏi "bán tính bán nghi" về việc sắp có tin vui.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Bảo Thy đăng tải loạt ảnh được chụp trong chuyến du lịch mới đây của cô. Thay vì những màn khoe dáng bốc lửa như thời gian trước, lần này Bảo Thy lại quyết "thả rông" vòng 1 khi lựa chọn chiếc áo sơ mi mỏng gợi cảm. Ở tuổi 33, Bảo Thy xứng đáng là "mỹ nhân không tuổi" vì sở hữu nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Chuyện làng sao - Bảo Thy 'thả rông' vòng 1 trong lớp áo trắng mỏng tang, người hâm mộ đồn đoán sắp có tin vui

Bảo Thy chia sẻ loạt khoảnh khắc trong chuyến du lịch trên biển gần đây của mình.

Chuyện làng sao - Bảo Thy 'thả rông' vòng 1 trong lớp áo trắng mỏng tang, người hâm mộ đồn đoán sắp có tin vui (Hình 2).

Nữ ca sĩ khoe thân hình gợi cảm khó cưỡng trong chiếc áo sơ mi trắng. 

Không ít người nhận xét rằng, kể từ sau khi kết hôn cùng ông xã đại gia, dường như ngoại hình của Bảo Thy ngày càng lên hương, gợi cảm lên trông thấy. Ngay khi lên sóng, loạt ảnh của nữ ca sĩ nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới bài viết, phần đông khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ vẻ ngoài trẻ trung của "công chúa bong bóng".

Chuyện làng sao - Bảo Thy 'thả rông' vòng 1 trong lớp áo trắng mỏng tang, người hâm mộ đồn đoán sắp có tin vui (Hình 3).

"Công chúa bong bóng" lấp ló vòng 2 kém thon gọn. 

Đáng chú ý, điều khán giả nhận ra điểm khác chính là cách tạo dáng che vòng 2 của nữ ca sĩ. Bức ảnh Bảo Thy tạo dáng ôm bụng khiến cư dân mạng đồn đoán rằng bà xã Phan Lĩnh đang có tin vui. Không những thế, chuyến đi du lịch lần này thay vì diện bikini nóng bỏng như những lần trước, Bảo Thy toàn diện váy áo rộng để che dáng.

Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh về chung một nhà vào tháng 11/2019. Ca sĩ cho biết ở tuổi 30, cô có thể tự chủ về kinh tế, mua được bất cứ thứ gì mình muốn. Bảo Thy chia sẻ sau khi kết hôn, cuộc sống cô thay đổi theo hướng tích cực. Cô ăn uống, sinh hoạt điều độ nên tình hình sức khỏe tốt hơn. Mỗi tối, hai vợ chồng tắt điện thoại từ 22h để tâm sự cùng nhau, đến 23h đi ngủ. Cô có thể để mặt mộc ra đường, không cần ăn kiêng, cũng không quan tâm đến lượt "like" trên mạng xã hội.

Chuyện làng sao - Bảo Thy 'thả rông' vòng 1 trong lớp áo trắng mỏng tang, người hâm mộ đồn đoán sắp có tin vui (Hình 4).

Bảo Thy hạn chế hoạt động showbiz kể từ sau khi kết hôn.

Chuyện làng sao - Bảo Thy 'thả rông' vòng 1 trong lớp áo trắng mỏng tang, người hâm mộ đồn đoán sắp có tin vui (Hình 5).

Cô dành thời gian đi chơi cùng chồng - doanh nhân Phan Lĩnh. 

Chuyện làng sao - Bảo Thy 'thả rông' vòng 1 trong lớp áo trắng mỏng tang, người hâm mộ đồn đoán sắp có tin vui (Hình 6).

Bảo Thy cho biết sau khi kết hôn, cuộc sống cô thay đổi theo hướng tích cực.

Sau khi lấy chồng, Bảo Thy hạn chế hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi, đi chơi cùng ông xã. Cô từng nói: "Thích đi đâu, hai vợ chồng có thể xách vali lên đường đi liền". Chỉ trong vài tháng, vợ chồng Bảo Thy đã đi nhiều nơi như Singapore, Hàn Quốc, Mỹ...

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-tha-rong-vong-1-trong-lop-ao-trang-mong-tang-nguoi-ham-mo-don-doan-sap-co-tin-vui-a364882.html