Những cuộc đánh đổi trong thế giới chân dài


Thứ 2, 01/06/2015 | 13:45


Một "má mì" vừa bị bắt khẳng định với cơ quan điều tra có thể môi giới bán dâm cho đại gia bất kỳ người mẫu, hoa hậu hay ca sĩ nào trong showbiz Việt.

Một "má mì" vừa bị bắt khẳng định với cơ quan điều tra có thể môi giới bán dâm cho đại gia bất kỳ người mẫu, hoa hậu hay ca sĩ nào trong showbiz Việt.

Cát-xê thấp vẫn có nhà lầu, xe hơi, hàng hiệu

Người mẫu Hạ Vy, Trang Phạm chia sẻ, thu nhập trung bình của những người mẫu có tên tuổi ở Việt Nam hiện nay vào khoảng 15 - 20 triệu/tháng.

Với con số khiêm tốn ấy, chân dài Trang Trần từng thốt lên: "Việc mua một chiếc túi xách hàng hiệu giá vài nghìn USD là điều không đơn giản chứ đừng nói tới chuyện mua nhà, mua xe. Tôi, Ngọc Quyên và Kim Minh làm người mẫu có thể coi là thâm niên nhưng chưa bao giờ dám nghĩ tới việc làm giàu bằng cát-xê nghề".

Trong khi đó, các người đẹp bước ra từ những cuộc thi nhan sắc cũng có thu nhập không mấy ổn định từ nghề dự sự kiện và quảng cáo. Chỉ một số ít trong danh sách này kiếm được tiền ổn định hàng tháng nhờ biết cách giữ hình ảnh "sạch" và ít scandal.

Ở một khía cạnh khác, phần đa trong số người đẹp showbiz đều xuất thân từ những gia đình không mấy khá giả. Có người sống trong cảnh bố mẹ ly hôn, em gái mắc bệnh hở van tim, bản thân phải bươn chải từ sớm để kiếm kế sinh nhai. Người khác gặp hoàn cảnh éo le vì mẹ mất sớm, cha làm nghề lao động chân tay và bản thân cũng làm đủ các nghề từ PG, tiếp viên trước khi nổi tiếng.

Một người đẹp lên tiếng khẳng định gia đình gồm những người có máu mặt trong việc kinh doanh bất động sản tại TP HCM nhưng lại bị nhiều đồng nghiệp tố cáo từng là "đào" tại một quán karaoke ôm nổi tiếng.

Chính vì thế, công chúng không khỏi phải lóa mắt trước những món đồ hiệu và cuộc sống xa hoa của giới chân dài. Họ ở nhà sang, mặc váy áo của những thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới, dùng những chiếc túi có giá trị lên tới hàng tỷ đồng hay liên tục thay xế hộp sang trọng vào mỗi dịp sinh nhật.

Lý giải cho sự "lên đời" một cách chóng mặt của một số chân dài, người mẫu Trang Trần chia sẻ, hiện tượng các người đẹp bán dâm không phải là hiếm trong showbiz Việt. "Có nhiều người mẫu bán thân, hay nói thẳng ra là đi làm gái" - cô nói.

Từ năm 2006 trở lại đây, nhiều đường dây bán dâm với sự tham gia của các chân dài, hoa hậu bị đưa ra ánh sáng. Mới đây nhất, vào sáng 27/5, Cơ quan cảnh sát điều tra (Bộ công an) triệt phá đường dây bán dâm cao cấp và chuyên tổ chức các "sex tour" do Trần Đức Thùy Liên, Đoàn Đức Minh và Huỳnh Xuân Hùng cầm đầu. Ba "má mì" này môi giới cho rất nhiều chân dài, người đẹp, á khôi cho các đại gia với mức giá từ 1.000 USD tới 20.000 USD.

Một "má mì" bị bắt trong vụ án trên khai đã môi giới cho một hoa hậu ao làng với giá 50.000 USD, một diễn viên trẻ đang lên với giá 20.000 USD. Người này còn khẳng định có thể môi giới bán dâm cho đại gia bất kỳ người mẫu, hoa hậu hay ca sĩ nào trong showbiz Việt.

Nhiều chân dài bị bắt khi tham gia bán dâm. Ảnh: Công an nhân dân

Trước đó, ngày 15/4, Công an TP HCM tạm giữ Lê Bảo Lộc - người cầm đầu đường dây bán dâm gồm nhiều người mẫu, diễn viên. Họ được Lộc môi giới với giá đi khách 1.000 USD/lượt.
Năm 2012, showbiz Việt rúng động khi cảnh sát bóc gỡ đường dây bán dâm gồm các hoa hậu, người mẫu do Hoa hậu Mỹ Xuân cầm đầu. Các người đẹp tham gia vào đường dây bỏ túi từ 2.000 - 2.500 USD sau mỗi lần "vui vẻ" với đại gia.

Tháng 5/2012, người mẫu, diễn viên Hồng Hà bị bắt vì bán dâm với mức giá từ 1.000 - 1.500 USD. Cô chỉ là một trong số 20 chân dài ở Hà Nội và TP HCM tham gia vào đường dây do Đỗ Trung Kiên (Hà Nội) cầm đầu.

Những cuộc đánh đổi trong bóng tối

Ngày càng nhiều "má mì" chiêu mộ những người đẹp có liên quan đến nghệ thuật để dung nạp vào đường dây bán dâm. Bởi với cái mác người nổi tiếng, hay danh hiệu người đẹp đến từ các cuộc thi nhan sắc, những kẻ môi giới tha hồ "hét giá" với đại gia.

Những vụ bán dâm bị lôi ra ánh sáng chỉ là một mảng rất nhỏ trong thế giới phức tạp của các chân dài Việt. Giới thạo tin truyền nhau nghe câu chuyện top 10 của một cuộc thi hoa hậu được bạn giới thiệu qua đêm cùng đại gia ngân hàng, sau đó nhắn qua người môi giới ngỏ lời muốn có chiếc túi Hermes Birkin trị giá 8.800 USD. Một gương mặt top 5 cũng tại cuộc thi này được trả gần 500 triệu đồng sau một đêm gặp gỡ chủ tịch tập đoàn lớn. Một hoa hậu dù có gia đình nhưng vẫn được đại gia khen "có nhiều kỹ năng trên giường"...

Những người thông minh hơn chọn cách trở thành người tình của các đại gia giàu có, bất chấp việc có thể bị lên án là người thứ ba phá hoại gia đình hay thành "gái bao cao cấp".

Dư luận không khỏi giật mình khi người mẫu nội y thật thà chia sẻ chuyện mình được người tình đại gia bao bọc. Những tin đồn về một ca sĩ chân dài được tặng penthouses có giá trị lên tới hàng triệu USD khi cặp đại gia hay một cô khác được người tình giàu có tặng 10 tỷ sau cuộc tình kéo dài gần 2 năm và sinh em bé... cũng được đề cập rất nhiều trong các cuộc trà dư tửu hậu.

Mới đây, một nữ ca sĩ có tiếng ở miền Bắc còn bóng gió tố cáo một hoa hậu sẵn sàng qua đêm với bất cứ đại gia nào miễn là nhận được những món quà hàng hiệu đắt tiền và còn có ý định tán tỉnh chồng cô.

Cách đây vài năm, một chân dài đa năng phải tìm cách trốn khỏi buổi ra mắt phim tại Hà Nội vì bị vợ của đại gia cô đang cặp kè tìm tới đánh ghen.

Ngày càng có nhiều người đẹp sẵn sàng tham gia vào các đường dây bán dâm để có cuộc sống sung túc.

Theo ông Dương Xuân Nam - "cha đẻ" của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - hiện tượng người đẹp showbiz bán dâm, làm gái bao đã tồn tại trong nhiều năm qua chứ không chỉ mới xuất hiện gần đây: "Nguyên nhân sâu xa của sự việc là do sự xuống cấp của đạo đức xã hội, sự tác oai, tác quái của đồng tiền. Nó như một dòng xoáy cuốn theo nhiều thứ. Những người đẹp cũng nằm trong số đó. Họ bị dòng xoáy của kim tiền cuốn theo và nhấn chìm".

Ông Dương Xuân Nam còn chỉ ra thực tế: "Khi tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, chúng tôi chỉ có mục đích tôn vinh cái đẹp của người phụ nữ Việt. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, tôi cảm thấy có nhiều cuộc thi sắc đẹp còn có mục đích khác. Bên cạnh các thí sinh dự thi vì mục đích tôn vinh cái đẹp, không ít người mong có một danh vị nào đó, để tiến thân, kiếm tiền, kể cả những đồng tiền bất chính".

Theo Lan Phương - Zing

XEM THÊM VIDEO:

[mecloud]Doa8aGn6mU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cuoc-danh-doi-trong-the-gioi-chan-dai-a96734.html