+Aa-
    Zalo

    Beyonce thông báo mang bầu song thai

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cặp vợ chồng quyền lực Beyonce và Jay Z đang chờ đón một cặp sinh đôi.

    (ĐSPL) - Cặp vợ chồng quyền lực Beyonce và Jay Z đang chờ đón một cặp sinh đôi.

    Ngày 1/2 vừa qua, Beyonce đã thông báo trên trang cá nhân rằng cô đang mang bầu song thai.

    Nữ ca sĩ viết: "Chúng tôi muốn chia sẻ tình yêu và niềm hạnh phúc của mình với các bạn. Chúng tôi đã được ban phước hai lần. Vợ chồng tôi vô cùng biết ơi rằng gia đình mình sẽ có thêm hai thành viên nữa, và cảm ơn nhưng lời chúc phúc của các bạn - Gia đình Carters".

    Cùng với thông báo này là bức hình Beyonce khoe bụng bầu của cô với bộ đồ vô cùng gợi cảm.


    Beyonce và Jay Z kết hôn bí mật vào tháng 4/2008 tại New York, đang là cha mẹ của một cô con gái 5 tuổi Blue Ivy. Trong lần mang bầu đầu tiên, Beyonce đã chia sẻ thông tin này khi đang ở sân khấu MTV Video Music Awards 2011.

    "Mang thai giống như đang yêu vậy. Bạn vô cùng hân hoan, vô cùng cởi mở. Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm giác một sinh mệnh đang lớn lên trong bạn, bởi vậy bạn chỉ muốn hét to lên và nói với tất cả mọi người" - Beyonce chia sẻ trong bộ phim tài liệu về cuộc đời cô "Life Is But A Dream" năm 2013.


    Bà Tina Knowles Lawson cũng đăng tải trên trang cá nhân những lời chúc mừng dành cho cặp đôi sau khi tin tức mang thai được công bố, đồng thời thở phào vì mình không còn phải giữ bí mật tuyệt vời này nữa.

    Năm ngoái, Beyonce chứng tỏ đẳng cấp siêu sao của mình khi phát hành album thứ 6 "Lemonade" với nội dung đề cập đến nhiều vấn đề chính trị, chủng tộc và nữ quyền.

    Dù "nhạy cảm" như vậy nhưng "Lemonade" vẫn nhận được phản hồi cực kỳ tích cực của người hâm mộ và mang về doanh thu khổng lồ cho nữ ca sĩ.

    "Lemonade" cũng giúp Beyonce dẫn đầu tại giải thưởng âm nhạc danh giá Grammy 2017 với 9 đề cử. Nữ ca sĩ cũng cho biết cô sẽ biểu diễn tại lễ trao giải sẽ diễn ra vào 12/2 sắp tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/beyonce-thong-bao-mang-bau-song-thai-a179659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan