Bị đồn đã ly hôn chồng doanh nhân, á hậu Thụy Vân nói gì?


Thứ 2, 26/10/2020 | 08:18


Cùng sự kiện

Gần đây, á hậu Thụy Vân bất ngờ vướng phải tin đồn đã chia tay chồng doanh nhân. Tin đồn khiến cô mệt mỏi và không hiểu tại sao.

Gần đây, á hậu Thụy Vân bất ngờ vướng phải tin đồn đã chia tay chồng doanh nhân. Tin đồn khiến cô mệt mỏi và không hiểu tại sao.

Á hậu Thụy Vân lần đầu làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam.

Mới đây, á hậu Thụy Vân đã trở thành một trong những thành viên ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020. Đồng thời, cô cũng chính thức lên sóng truyền hình trở lại, xóa tan tin đồn nghỉ việc với Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Nhân dịp này, cô phản hồi với truyền thông về những tin đồn xoay quanh mình trong thời gian gần đây. Trong đó có cả tin đồn cô và doanh nhân Cao Hoàng đã ly hôn.

Thụy Vân chia sẻ với VOV: "Vợ chồng Vân vẫn hạnh phúc bên nhau. Vân cũng không hiểu tại sao có những tin đồn bởi từ trước đến nay Vân vốn kín tiếng chuyện gia đình. Nhưng vẫn có thông tin lan truyền thậm chí mẹ chồng còn đưa bạn đến nhà cho các bác bạn của bà xác nhận vợ chồng Vân vẫn ở với nhau. Vân muốn khán giả hãy nhìn vào công việc Vân đang làm thay vì những tin đồn vô căn cứ".

"Ông xã là nhân tố chính cho Vân cân bằng cuộc sống vì mỗi khi Vân bận rộn, ông xã đảm nhận việc dạy học cho con, chơi thể thao rèn luyện sức khoẻ cho con", á hậu nói thêm.

Á hậu Thụy Vân và con trai.

Được biết, chồng Thụy Vân hơn cô 8 tuổi, là kỹ sư xây dựng và là giám đốc của một công ty bất động sản lớn. Cặp đôi kết hôn từ năm 2010 và luôn kín tiếng về cuộc sống riêng tư trước truyền thông, công chúng.

Khi hỏi về bí quyết giữ gìn gia đình hạnh phúc trong suốt 10 năm, Á hậu Thụy Vân cho biết: "Trong hôn nhân gia đình, nếu ai cũng đặt cái tôi của mình quá lớn thì gia đình không thể tồn tại lâu dài. Vợ chồng nên có sự hi sinh, nhường nhịn để bánh răng vận hành con tàu gia đình khớp nhau.

Cũng vì giữ gìn hạnh phúc nên từ trước tới giờ tôi cũng tránh mang câu chuyện gia đình riêng tư lên mặt báo. Chẳng ai có thể nói trước ngày mai ra sao, nhưng hiện tại chúng tôi đều cố gắng bảo vệ mái ấm của mình".

Thụy Vân đăng quang á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Thay vì bước vào showbiz, Thụy Vân lựa chọn theo đuổi công việc của một MC, BTV tại Đài truyền hình Việt Nam.

Cô đảm nhiệm vai trò dẫn dắt các chương trình được nhiều người quan tâm như: Chuyển động 24h, Chìa khóa thành công, Bản tin tài chính kinh doanh...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-da-ly-hon-chong-doanh-nhan-a-hau-thuy-van-noi-gi-a343909.html