+Aa-
    Zalo

    Bi (Rain) và Kim Tae Hee sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 2

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cặp đôi nổi tiếng Bi (Rain) và Kim Tae Hee chính thức thông báo sẽ kết hôn vào tháng 2/2017.

    (ĐSPL) - Cặp đôi nổi tiếng Bi (Rain) và Kim Tae Hee chính thức thông báo sẽ kết hôn vào tháng 2/2017.

    Sau 4 năm hẹn hò, cặp đôi Bi (Rain) và Kim Tae Hee đã quyết định tổ chức đám cưới vào mùa xuân năm nay.


    Quen nhau từ năm 2012 sau khi cùng tham gia một quảng cáo, tới tháng 1/2013 hai ngôi sao công khai chuyện hẹn hò của mình. Mặc dù Kim Tae Hee lớn hơn bạn trai hai tuổi, cặp đôi vẫn hết sức hòa hợp và bền vững, kể cả trong khoảng thời gian Bi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

    Được biết, đám cưới của Kim Tae Hee và Rain sẽ diễn ra tại nhà thờ vào ngày 19/2/2017. Nam ca sĩ đã được rửa tội tại nhà thờ sau khi hẹn hò với Kim Tae Hee, buổi lễ rửa tội có sự tham gia của gia đình anh và một số ít bạn bè thân thiết.

    Đều là những ngôi sao hàng đầu của showbiz Hàn, chuyện hẹn hò của cặp đôi đã tốn không ít giấy mực của báo chí nhưng chưa một lần có tin đồn về việc bất hòa hay chia tay.

    Dù gặp phải một số rắc rối nhỏ như tin đồn như việc Rain trốn ra ngoài trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự để gặp gỡ Kim Tae Hee hay bức ảnh nóng bị nghi là của Rain lộ ra từ điện thoại bạn gái anh hồi cuối năm 2014, đây vẫn là cặp đôi được người hâm mộ hy vọng sẽ có một "happy ending".

    Sau khi xác nhận chuyện kết hôn, Rain cũng đã đăng tải những lời nhắn nhủ rất chân thành và cảm động dành cho người hâm mộ trên trang cá nhân. Nội dung như sau:

    "Chào các bạn, hi vọng tất cả đều khỏe mạnh trong mùa đông giá lạnh này. Tôi Jung Ji Hoon (tên thật của Rain) đây.

    Đã 16 năm kể từ khi tôi ra mắt, và rất nhiều fan của tôi đã trưởng thành, trở thành những người phụ nữ xinh đẹp, và một số người còn làm mẹ nữa. Bản thân tôi cũng đang nỗ lực để trở thành trụ cột của gia đình với tư cách một người chồng, một người đàn ông.

    Cô ấy luôn ở bên tôi trong những khoảng thời gian khó khăn và hạnh phúc nhất, khiến tôi cảm động không nói lên lời. Tình yêu và sự tin tưởng mà chúng tôi dành cho nhau cuối cùng đã đâm hoa kết trái.

    Đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư và lặng lẽ khi mà Hàn Quốc đang phải trải qua một giai đoạn khó khăn và nhạy cảm. Tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu vì sao tôi không thể tiết lộ về địa điểm và thời gian tổ chức hôn lễ. Tôi muốn cảm ơn các bạn vì sự yêu thương mà các bạn đã dành cho tôi trong suốt 16 năm qua. Tôi cũng mong đợi kể từ bây giờ mình sẽ thể hiện cho các bạn thấy những mặt có trách nhiệm và khiêm tốn hơn của tôi với vai trò một ca sĩ, một diễn viên.

    Đối với tôi, cô ấy là món quà tuyệt vời nhất".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-rain-va-kim-tae-hee-se-to-chuc-dam-cuoi-vao-thang-2-a178492.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan