+Aa-
    Zalo

    Bi (Rain) và Kim Tae Hee trở thành cặp đôi giàu nhất Kpop

    ĐS&PL (ĐSPL) - Kim Tae Hee và Bi (Rain) quả là "cặp đôi vàng" của làng giải trí xứ Hàn.

    (ĐSPL) - Kim Tae Hee và Bi (Rain) quả là "cặp đôi vàng" của làng giải trí xứ Hàn.

    Với tin tức kết hôn vừa được công bố, Rain và Kim Tae Hee sẽ trở thành cặp đôi nổi tiếng giàu có nhất trong lĩnh vực bất động sản tại Hàn Quốc.


    Theo các chuyên gia trong ngành bất động sản xứ Hàn, ước tính giá trị bất động sản của cặp đôi là vào khoảng 50 tỷ won, tương đương với 43 triệu đô la Mỹ.

    Tài sản có giá trị cao nhất mà hai ngôi sao sở hữu chính là một biệt thự trị giá 13 tỷ won (11,1 triệu đô la Mỹ) trong khu phố sang trọng Cheongdam-dong ở Seoul và một tòa nhà trị giá 26 tỷ won (22,2 triệu đô la Mỹ) cũng ở khu đó.

    Hồi năm 2013, Rain đã một lần giới thiệu với người hâm mộ về không gian sang trọng bậc nhất trong căn hộ của mình.

    Quen nhau từ năm 2012 sau khi cùng tham gia một quảng cáo, tới tháng 1/2013 hai ngôi sao công khai chuyện hẹn hò của mình. Mặc dù Kim Tae Hee lớn hơn bạn trai hai tuổi, cặp đôi vẫn hết sức hòa hợp và bền vững, kể cả trong khoảng thời gian Bi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

    Dù gặp phải một số rắc rối nhỏ như tin đồn như việc Rain trốn ra ngoài trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự để gặp gỡ Kim Tae Hee hay bức ảnh nóng bị nghi là của Rain lộ ra từ điện thoại bạn gái anh hồi cuối năm 2014, đây vẫn là cặp đôi được người hâm mộ hy vọng sẽ có một "happy ending".

    Sau khi xác nhận chuyện kết hôn, Rain cũng đã đăng tải những lời nhắn nhủ rất chân thành và cảm động dành cho người hâm mộ trên trang cá nhân. Tương tự với Rain, Kim Tae Hee cũng khẳng định về quyết định gắn bó cuộc đời của mình với người kia sau khi vun đắp tình cảm qua nhiều năm. Nữ diễn viên không tiết lộ về địa điểm và thời gian tổ chức đám cưới và cho biết đó không chỉ là mong muốn của cô cùng Rain mà còn là của gia đình hai bên.

    Nổi tiếng và thành công, lễ cưới vào ngày mai của Rain và Kim Tae Hee sẽ khiến hai người trở thành cặp vợ chồng quyền lực hàng đầu xứ Hàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-rain-va-kim-tae-hee-tro-thanh-cap-doi-giau-nhat-kpop-a178667.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan