Bị vợ cũ Lâm Vinh Hải tố "cướp chồng", chân dài Linh Chi lên tiếng


Thứ 3, 21/02/2017 | 04:39


Sau khi bị vợ cũ của Lâm Vĩnh Hải - Lý Phương Châu tố là kẻ thứ ba làm đổ vỡ hạnh phúc, Linh Chi bình tĩnh đáp trả bằng cách đăng status trên trang cá nhân một cách ẩn ý.

Sau khi bị vợ cũ của Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu tố là kẻ thứ ba làm đổ vỡ hạnh phúc, Linh Chi bình tĩnh đáp trả bằng cách đăng status trên trang cá nhân một cách đầy ẩn ý.

Sau khi bị vợ cũ của bạn trai tố là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình, Linh Chi đã có động thái đầu tiên.

Chân dài 9x mới đây đăng bức ảnh vui vẻ giữa tâm bão khi bị vợ cũ của bạn trai tố cáo "cướp chồng" kèm dòng chú thích: "Ngày mới vui nha cả nhà, bé đi làm thôi. Ngủ nhiều quá mặt trông như cái bánh ú". Dòng trạng thái này cho thấy, người đẹp không mấy bị ảnh hưởng bởi những sóng gió của dư luận đang chĩa vào cô.

Linh Chi rạng rỡ giữa tâm bão dư luận về mối quan hệ với Lâm Vinh Hải.

Trước đó, Linh Chi cũng đăng dòng trạng thái nêu quan điểm của mình khi xử lý những ồn ào của bản thân rằng cô chọn im lặng: "Im lặng là thứ ngôn ngữ bạn phải học cho trái tim, học trong cô đơn và học trong nhẫn nại. Những gì nhìn thấy chưa chắc đã là tất cả, vì mắt chỉ nhìn thấy những gì bộ não muốn thấy mà thôi".

Cặp đôi Lâm Vinh Hải và Linh Chi công khai đã yêu nhau được một tháng gần đây.

Sau khi công khai tình yêu với dancer Lâm Vinh Hải, chân dài Linh Chi bị bị vợ cũ của bạn trai, Lý Phương Châu tố là kẻ thứ 3. Phương Châu nói rằng, chồng cũ và bạn gái xác nhận mới yêu nhau sau khi ly hôn là nói đôi, cô có đủ bằng chứng về mối quan hệ của Linh Chi và chồng cũ xảy ra khi vợ chồng cô chưa ly hôn. Chân dài làng mẫu cho biết, đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến việc hôn nhân của họ đổ vỡ.

Lâm Vĩnh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu thuở còn mặn nồng.
[poll3]1323[/poll3]

Về phía Lâm Vinh Hải, anh vẫn khẳng định rằng không liên quan đến người thứ ba như lời tố cáo của vợ cũ. "Tôi là đàn ông nên những gì tôi cảm thấy không cần thiết phải ồn ào thì tôi vẫn sẽ giữ im lặng. Tôi không thích vạch áo cho người xem lưng để bất kỳ ai bàn tán. Về tính cách, con người tôi thì ai đã tiếp xúc sẽ hiểu tôi như thế nào. Tôi không muốn giải thích hay đôi co thêm ở thời điểm hiện tại".

Hình ảnh Lâm Vinh Hải sánh đôi cùng Linh Chi quảng bá cho bộ phim diễn xuất chung.

Lâm Vinh Hải và vợ cũ có 11 năm chung sống và có một con gái. Họ ly hôn vào cuối năm 2016, tuy nhiên vợ cũ Lâm Vĩnh Hải vẫn làm quản lý cho chồng sau khi chia tay. Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên mới đây công khai tình cảm với người mẫu Linh Chi và cho biết họ mới chính thức yêu nhau được hơn 1 tháng gần đây.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-vo-cu-lam-vinh-hai-to-cuop-chong-chan-dai-linh-chi-len-tieng-a181668.html