Bố Tạ Đình Phong nối lại duyên xưa với vợ cũ ở tuổi 82


Chủ nhật, 18/08/2019 | 07:20


Cùng sự kiện

Sau mười mấy năm cặp kè bạn gái trẻ bằng tuổi cháu mình, ông Tạ Hiền lại quay lại với người vợ đầu đã ly hôn hơn 40 năm của mình.

Sau mười mấy năm cặp kè bạn gái trẻ bằng tuổi cháu mình, ông Tạ Hiền lại quay lại với người vợ đầu đã ly hôn hơn 40 năm của mình.

Ngày 18/7, trang Sina đưa tin nam diễn viên kỳ cựu của Hong Kong, Tạ Hiền quay trở lại với người vợ cũ, nữ nghệ sĩ Chân Trân. Cặp đôi kết hôn năm 1974, sau đó ly hôn năm 1976, tái hợp sau 43 năm chia tay.

Ông Tạ dành cho vợ cũ những sự quan tâm và hành động ga lăng.

Báo chí Hong Kong đưa tin bố đẻ của tài tử Tạ Đình Phong - ông Tạ Hiền đã công khai ý định theo đuổi lại vợ cũ. Theo đó, sau khi chia tay bạn gái trẻ chỉ đáng tuổi cháu, Tạ Hiền đã gặp lại vợ cũ là bà Chân Trân trong một sự kiện và một buổi họp mặt bạn bè hồi tháng 6 qua tại Đài Loan.

Bà Chân Trân năm nay đã 71 tuổi nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trọng. Cả hai trò chuyện ăn ý và phát triển tình cảm. Sau đó Tạ Hiền còn tham gia một sự kiện của vợ cũ tại Đài Loan.

Kể từ ngày hôm đó, Tạ Hiền dành nhiều thời gian qua lại giữa Đài Loan và Hong Kong với mục đích thăm hỏi tình hình bà Chân, ủng hộ công việc của vợ cũ. Chưa kể, bố ruột Tạ Đình Phong không ngại bày tỏ ý đồ của mình và còn công khai tỏ tình với vợ cũ trước công chúng: "Anh giờ đây vẫn còn yêu em, vẫn chờ đợi em trở về, anh mãi mãi yêu em".

Được biết, ông Tạ còn ga lăng đến mức thăm hỏi, động viên các bác sĩ điều trị cho Chân Trân khi bà gặp vấn đề sức khỏe phải nhập viện.

Tạ Hiền chia sẻ năm xưa ông là một người nhút nhát, không dám thổ lộ tình cảm với bà Chân Trân. Sau đó nhờ quay phim cùng nhau, ông mới dần quen biết và theo đuổi bà. Cả hai yêu đương kín đáo trong nhiều năm, sau đó bị gia đình nhà gái biết được mới tổ chức kết hôn.

Tạ Hiền và Chân Trân thời còn trẻ.

Hai người đã làm đám cưới năm 1974.

Khi hai nghệ sĩ đã trở thành vợ chồng, nam diễn viên Lưu Gia Xương vẫn tích cực theo đuổi bà Chân Trân, thậm chí theo bà sang Nhật Bản để tỏ tình. Vì vậy, chỉ sau chưa đầy 3 năm kết hôn, họ đường ai nấy đi. Tạ Hiền sau khi ly hôn thường chạy xe lên núi khóc vì nhớ vợ.

Tờ Apple Daily Hong Kong cho hay, những người bạn của bà Chân tiết lộ rằng, chính bà đã kể chuyện nối lại tình xưa với chồng cũ và thậm chí còn có nguồn tin cho rằng hai người sắp sang Paris kết hôn.

Trước đó, ông Tạ Hiền nổi tiếng là một người đào hoa, dù cao tuổi nhưng không thiếu những tin đồn tình ái. Sau khi chia tay vợ là bà Địch Ba Lạp, Tạ Hiền hẹn hò với người mẫu kém 49 tuổi Coco. Cả hai có 10 năm hạnh phúc bên nhau trước khi chia tay.

Ông Tạ và người tình Coco kém ông 49 tuổi.

Hiện ông khẳng định tình cảm giữa họ đã kết thúc và chỉ còn là quan hệ bạn bè.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ta-dinh-phong-noi-lai-duyen-xua-voi-vo-cu-o-tuoi-82-a289206.html