Bố Trương Hằng công khai hợp đồng chia tay cùng loạt tin nhắn, hé lộ bộ mặt thật của Trịnh Sảng


Thứ 4, 27/01/2021 | 15:01


Cùng sự kiện

Bố Trương Hằng lần đầu công khai toàn bộ những thông tin liên quan tới sự việc mang thai hộ và bỏ con của Trịnh Sảng.

Bố Trương Hằng lần đầu công khai toàn bộ những thông tin liên quan tới sự việc mang thai hộ và bỏ con của Trịnh Sảng khiến người hâm mộ không khỏi xao về bộ mặt thật của "nữ thần thanh xuân".

Hai con của Trịnh Sảng và Trương Hằng hiện tại vẫn ở bên Mỹ và chưa thể về nước do vấn đề giấy tờ.

Thời gian gần đây, scandal Trịnh Sảng và Trương Hằng thuê người mang thai hộ tại Mỹ gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ. Sau đó, hàng loạt bằng chứng và những câu chuyện chấn động liên quan được cả 2 bên công khai. Trịnh Sảng không muốn nhận con, không ký giấy cho hai đứa trẻ về nước. Đồng thời, cô cũng không hề hỏi thăm con trong suốt quá trình 2 đứa trẻ sống cùng Trương Hằng và mẹ anh tại Mỹ.

Không những không nhận lỗi mà bố mẹ Trịnh Sảng liên tiếp tố cáo Trương Hằng cùng bố mẹ lừa tình, lừa tiền con gái mình. Họ cho rằng nam diễn viên đã ăn bám và phải nhờ đến Trịnh Sảng để có việc làm.

Sau sự việc, hàng loạt nhãn hàng, hiệp hội quảng cáo hủy bỏ hợp đồng, tuyên bố ngừng hợp tác với Trịnh Sảng. Đáng nói nhất, Tổng cục Quảng bá phát thanh truyền hình quốc gia Trung Quốc (Quảng Điện) đã gửi văn bản ban hành cấm sóng nữ diễn viên trên mọi phương tiện truyền thông.

Toàn bộ các tác phẩm và nội dung liên quan đến Trịnh Sảng đều bị gỡ... Scandal mang thai hộ khiến sự nghiệp của Trịnh Sảng gần như lụi bại hoàn toàn.

Trước những "đấu tố" của "nhà gái", mới đây, trong cuộc phỏng vấn độc quyền với trang Wangyi, bố Trương Hằng lần đầu công khai toàn bộ những thông tin liên quan tới sự việc mang thai hộ và bỏ con của Trịnh Sảng.

Theo đó, Trịnh Sảng và bố mẹ không dưới một lần yêu cầu bỏ đứa trẻ từ khi còn trong bụng mẹ, hoặc sinh ra rồi cho người khác. Gia đình Trịnh Sảng không muốn nhận con, nhưng cũng không chấp thuận nhà trai nuôi hai đứa trẻ.

Bố Trương Hằng cho biết gia đình ông từng tới nhà Trịnh Sảng nói chuyện nhưng không phải để xin lỗi chuyện con trai ngoại tình mà muốn bàn bạc chuyện chăm sóc hai đứa trẻ sau khi cặp đôi chia tay. Ông muốn hai bên có trách nhiệm chăm sóc hai cháu.

Hiện tại, hai bé đều đang ở Mỹ và được Trương Hằng cùng mẹ anh chăm sóc và chưa thể về nước.

Nam CEO đã nộp đơn xin gia hạn visa lần hai và chờ Cục quản lý xuất nhập cảnh chấp thuận.

Loạt tin nhắn được cho là Trương Hằng gửi cho Trịnh Sảng để "làm hòa" vì hai con. 

Ngoài ra, bố của Trương Hằng cũng công bố một bản hợp đồng gồm cả bằng chữ viết tay và đánh máy. Theo đó, ngoài số tiền 36 triệu tệ (128 tỷ đồng) mà Trương Hằng trả cho Trịnh Sảng, anh còn phải bồi thường thêm 1 triệu tệ (3,5 tỷ đồng) coi như phí tổn thất tinh thần.

Trương Hằng cũng sẽ phải trả phí mang thai hộ tại Mỹ, chi phí về nước để xin giấy tờ, kèm theo đó là chi phí bay, ăn ở để đón hai con trở về sang Trung Quốc. Tổng số tiền là khoảng 3 triệu tệ (10,7 tỷ) và cần phải trả lại trước ngày 30/12/2019.

Bên cạnh đó, Trịnh Sảng yêu cầu tất cả các tin nhắn, thông tin liên lạc, ảnh, video, tất cả các hợp đồng cần phải xóa sạch, xóa vĩnh viễn. Tất cả nội dung của các bản hợp đồng này, thông tin, hình ảnh, thù lao đóng phim không được công khai cho bất cứ bên nào. 

Không chỉ có hợp đồng chia tay, những tin nhắn Trương Hằng năn nỉ nữ diễn viên "làm hòa" vì hai con cũng bố nam CEO này được tiết lộ.

Trong màn hình chụp tin nhắn với Trịnh Sảng, Trương Hằng bày tỏ: "Làm hòa được không? Anh mệt lắm rồi. Bao nhiêu tai tiếng anh nhận hết, mình vì hai con được không?", "Em cần bao nhiêu tiền? Anh sẽ cố gắng trong khả năng của anh. Em liệt kê ra 15 điều khoản, anh cũng chịu", "Mong em hãy còn có chút nhân tính, hãy bảo vệ hai đứa nhỏ, chúng xứng đáng được bảo vệ"...

Bố Trương Hằng cũng cho biết thêm, hiện tại, Trương Hằng hiện đang cảm thấy rất hối hận và muốn xin lỗi về scandal mang thai hộ. Anh sẽ tiếp tục cố gắng nuôi dưỡng hai con thật tốt.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-hang-cong-khai-hop-dong-chia-tay-cung-loat-tin-nhan-he-lo-bo-mat-that-cua-trinh-sang-a354148.html