"Bông hồng lai" nhí đẹp nhất thế giới sở hữu nhan sắc "vạn người mê", được loạt sao nổi tiếng yêu thích


Thứ 7, 13/02/2021 | 14:28


Cùng sự kiện

Cô nàng mẫu nhí mang dòng máu Hàn-Mỹ dù chỉ mới 13 tuổi nhưng đã sở hữu nhan sắc "vạn người mê" và thần thái ngút trời.

Cô nàng mẫu nhí mang dòng máu Hàn-Mỹ dù chỉ mới 13 tuổi nhưng đã sở hữu nhan sắc "vạn người mê" và thần thái ngút trời.

Ella Gross sinh năm 2008. Cô bé sở hữu nét đẹp lai vô cùng cuốn hút vì có bố là người Mỹ, mẹ là người lai Đức - Hàn. Từ năm 2 tuổi, Ella Gross đã xuất hiện trên tạp chí danh tiếng của Mỹ.

Năm học lớp 1, cô bé bắt đầu trở thành mẫu nhí nhận được nhiều lời mời chụp ảnh của các hàng thời trang lớn. Instgram của Ella Gross thu hút đến 3 triệu lượt follow sau khi cô bé hợp tác cùng thương hiệu Gap, H&M, Levi, Zara, Abercrombie & Fitch, Lacoste, OshKosh B'gosh…

"Thiên thần nhí" Ella Gross

Ella được mệnh danh là mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới.

Hiện tại, Ella đang là "con cưng" của một công ty quản lý người mẫu hàng đầu Los Angeles. Đây cũng chính là nơi đang đào tạo và quản lý siêu mẫu 9 tuổi xinh đẹp nhất thế giới - Kristina Pimenova. Cùng chung một công ty nên Ella và Kristina cực kỳ thân thiết.

Ella Gross được cho là sở hữu nét đẹp phép cộng của Song Hye Kyo và Jennie (Black Pink).

Cô bé sở hữu tài khoản Instagram với hơn 130.000 người theo dõi này gây ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gương mặt trái xoan xinh xắn, đường nét hài hòa đậm chất Á Đông, đôi mắt đen với đuôi mắt kéo dài, sống mũi cao và thẳng giúp gương mặt Ella toát lên vẻ thanh thoát dù là bạn ngắm nhìn cô bé trực diện hay đứng từ xa quan sát góc nghiêng.

Ella sớm lọt vào mắt những công ty đào tạo mẫu nhí tại Mỹ từ khi còn nhỏ.

Trang Nextshark, Naver và nhiều người Mỹ, Hàn... gọi Ella là "Mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới" hay "Hoa hậu tương lai". Nhờ khả năng catwalk chuyên nghiệp tại các sàn thời trang ở Mỹ, Ella là người mẫu nhỏ tuổi nhất được sải bước bên cạnh dàn mẫu danh tiếng tại chương trình thời trang Tokyo Girls Collection (Nhật Bản) vào năm 2018. 

Nhờ khả năng catwalk chuyên nghiệp tại các sàn thời trang ở Mỹ, Ella là người mẫu nhỏ tuổi nhất được sải bước bên cạnh dàn mẫu danh tiếng.

Cô bé từng “gây sốt” cộng đồng fan K-Pop khi lần lượt khoe ảnh chụp cùng Jennie và sau đó là cả 4 thành viên của BlackPink. Khi ký hợp đồng cùng Ella, đại diện The Black Label là nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng Teddy đã không tiếc lời khen ngợi mẫu nhí: “Cô bé có giọng hát đặc biệt và hoàn toàn có thể trở thành ca sĩ“.

Cô bé đã đầu quân cho The Black Label của YG, “chung nhà” với Black Pink.

Ella được nhiều người nổi tiếng khác theo dõi trang cá nhân, trong đó có nhiều sao Việt như Kaity Nguyễn, Phương Mỹ Chi, Bảo Thy, Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Đặng Thu Thảo… hay những diễn viên nổi tiếng Thái Lan như Taew Natapohn, Mint Chalida, Sean Jindachot…

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-hong-lai-nhi-dep-nhat-the-gioi-so-huu-nhan-sac-van-nguoi-me-duoc-loat-sao-noi-tieng-yeu-thich-a355839.html