BTV Quang Minh khoe ảnh gia đình "tứ quý", vợ anh được dân mạng "phục sát đất"


Thứ 3, 29/09/2020 | 11:47


Cùng sự kiện

"Nhìn ảnh gia đình anh, em thầm cảm ơn người mẹ, người vợ quá!", một cư dân mạng nhắn nhủ đến BTV Quang Minh.

"Nhìn ảnh gia đình anh, em thầm cảm ơn người mẹ, người vợ quá!", một cư dân mạng nhắn nhủ đến BTV Quang Minh.

BTV Trần Quang Minh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh quây quần của gia đình trong sinh nhật con trai út Đức An. Cậu bé có biệt danh "Voi con" vừa tròn 2 tuổi.

Đây là cậu con trai thứ 4 của nam MC. Nhiều người ngạc nhiên khi thấy vợ chồng BTV Quang Minh xuất hiện bên 4 cậu con trai: "Nhà anh tứ quý luôn à?", "Nhà có 5 anh em trên một chiếc xe tăng", "Hôm nay e mới biết có em út Voi con", "Mình cứ nghĩ là có 3 ông thôi, thấy ông bé cũng hay lũn cũn ở nhà tưởng là họ hàng", "Tài sản quý giá quá anh ạ"...

Con trai út vừa tròn 2 tuổi của vợ chồng BTV Quang Minh.

Không chỉ ngỡ ngàng về việc vợ chồng BTV của đài Truyền hình Việt Nam (VTV) có tới 4 cậu con trai mà nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thán phục dành cho cặp đôi, đặc biệt là bà xã Quang Minh.

"Phục bà quản gia sát đất", "Anh chị đúng là siêu nhân luôn", "Nhìn ảnh gia đình anh, em thầm cảm ơn người mẹ, người vợ quá!"... là những lời khen tặng của khán giả dành cho vợ chồng BTV Quang Minh.

Dù là một người vô cùng bận rộn và thường xuyên phải đi công tác xa nhưng Trần Quang Minh luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình. Nam MC từng tâm sự, bà xã anh là người chịu đựng, hết lòng vì chồng con, giỏi giang quán xuyến tất cả mọi việc khiến anh nể phục.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-quang-minh-khoe-anh-gia-dinh-tu-quy-vo-anh-duoc-dan-mang-phuc-sat-dat-a340706.html