Bước nhảy hoàn vũ nhí: Minh Hằng tuyên bố "đình chiến" với Đoan Trang


Thứ 7, 11/07/2015 | 08:00


(ĐSPL) - Trong tập 3 vòng tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 Minh Hằng tuyên bố sẽ "sống trong hòa bình" cùng với Đoan Trang.

(ĐSPL) - Trong tập 3 vòng tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 Minh Hằng tuyên bố sẽ "sống trong hòa bình" cùng với Đoan Trang.

Vòng Tuyển chọn chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí đã đi được một nửa chặng đường cùng với việc phát hiện ra nhiều tài năng vũ đạo nhỏ tuổi ấn tượng. Tuần này, với những thí sinh mới, khán giả sẽ được thưởng thức những phần thi chỉn chu, sáng tạo và đầy độc đáo.

Trong tập 3 vòng Tuyển chọn, 8 thí sinh, cặp đôi sẽ mang đến cho người xem một không gian nhảy múa đầy sôi động với những vũ điệu tươi vui và rộn rã. Đặc biệt sự đa tài của các bé sẽ chinh phục người xem khi thí sinh kết hợp nhiều thể loại khác nhau vào cùng một tiết mục, từ ballet, múa, nhảy hiện đại đến popping hay dancesport…

Minh Hằng tuyên bố "sống trong hòa bình" cùng Đoan Trang.

Sự nhuần nhuyễn, uyển chuyển của kĩ thuật khi được nâng tầm bởi sự cảm thụ âm nhạc tốt đã khiến cho những màn trình diễn đầy hấp dẫn và thuyết phục.

Những động tác khéo léo điêu luyện của cậu bé mũm mĩm đến từ Gia Lai, sự dẻo dai, mềm mại và cảm xúc của “cánh cò” dễ thương đến từ Hà Nội, những bước nhảy chắc chắn, dứt khoát của cô bé 10 tuổi, nét dễ thương của 2 “bức tượng” ở viện bảo tàng, hay sự điêu luyện và tự tin của cặp bạn thân ở Quảng Ninh… sẽ triệt để thuyết phục các huấn luyện viên và liên tiếp nhận được các tràng vỗ tay tán thưởng từ các hàng ghế khán giả.

Cậu bé mũm mĩm đến từ Gia Lai khiến các giám khảo thích thú.

Các bé đến với Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 không chỉ mang theo tài năng và kĩ năng của mình, mà còn là sự đam mê, cố gắng và nỗ lực nghiêm túc với bộ môn nhảy, múa. Đó cũng là một phần lý do để các giám khảo cùng các cố vấn đánh giá và lựa chọn thành viên cho đội mình.

Trong đêm thi tới đây, để có các thí sinh xuất sắc, các cặp đôi quyền lực tiếp tục bước vào công cuộc lôi kéo và thuyết phục mạnh mẽ thí sinh. Không ít lần, vì để có cái “gật đầu” của các bé, các cố vấn đã liên tục thị phạm, thể hiện khả năng của mình từ ghế nóng lên tận sân khấu.


Lâm Vinh Hải và Phan Hiển đã đích thân thị phạm cho các tài năng nhí.

Tuy vậy, bên cạnh những giây phút “tranh giành” gay cấn, các giám khảo cũng nhiều lần khiến khán giả bật cười vì sự đáng yêu và hài hước của mình như: Minh Hằng có lần tuyên bố sẽ “sống trong hòa bình” cùng Đoan Trang trong một lần chiêu dụ thí sinh, hay các đội đã “lập phe” hỗ trợ nhau khi các tài năng nhí quyết định “chọn nhà”…

Cùng với những phần thi lôi cuốn và thú vị, những tình huống trên hàng ghế nóng đã góp phần mang đến một đêm thi không thể bỏ qua. Tập 3 vòng Tuyển chọn, tập thi của những thí sinh đa tài và sáng tạo sẽ đến với khán giả lúc 20h ngày 11/7 trên kênh VTV3.

HƯƠNG QUỲNH

Xem thêm video:

[mecloud]mZ5jPLKHAm[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-hoan-vu-nhi-minh-hang-tuyen-bo-dinh-chien-voi-doan-trang-a101678.html