+Aa-
    Zalo

    Cá mực hầm mật" chưa hạ nhiệt, Lý Hiện lại gây sốt với bộ ảnh quảng bá phim mới

    ĐS&PL Loạt ảnh chung tuyên truyền phim mới của Lý Hiện và Trần Lập Nông khiến khán giả không khỏi phấn khích bởi vẻ ngoài điển trai và tò mò về sự kết hợp của cặp đôi này.

    Loạt ảnh chung tuyên truyền phim mới của Lý Hiện và Trần Lập Nông khiến khán giả không khỏi phấn khích bởi vẻ ngoài điển trai và tò mò về sự kết hợp của cặp đôi này. 

    Mới đây, tạp chí Marie Claire đã hé lộ loạt ảnh chung của Lý Hiện và Trần Lập Nông - bộ đôi diễn viên chính trong tác phẩm điện ảnh "Xuân giang hoa nguyệt dạ".

    Lý Hiện và Trần Lập Nông - bộ đôi diễn viên chính trong tác phẩm điện ảnh "Xuân giang hoa nguyệt dạ".

    Với chủ đề "Song sinh", Lý Hiện và Trần Lập Nông khiến khán giả phấn khích bởi vẻ ngoài điển trai và không khỏi tò mò về sự kết hợp của cả hai. Ngay từ thời điểm hé lộ bối cảnh quay hình và tạo hình của 2 diễn viên chính, phim thu hút nhiều sự chú ý bởi khán giả rất tò mò về diễn xuất của Lý Hiện và Trần Lập Nông, nhất là khi Lý Hiện vẫn còn giữ được hiệu ứng nhờ phim "Cá mực hầm mật" đóng cùng Dương Tử.

    Tạo hình có phần ma mị nhưng đầy sức hút của cặp diễn viên chính. 

    "Cá mực hầm mật" đã kết thúc vào đầu tháng 8 nhưng đến hiện tại, cư dân mạng vẫn liên tục chia sẻ những đoạn clip cắt từ phim cũng như hình ảnh của Lý Hiện. Nam chính Lý Hiện, từ một nghệ sĩ lận đận trở thành "tân tứ đại lưu lượng mới". Trong quá trình phim phát sóng, chỉ tính riêng tên của Lý Hiện đã trở thành chủ đề nóng trên mạng Weibo hơn 100 lần, một con số kỷ lục.

    Lý Hiện sinh năm 1991 tại Hồ Bắc và tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, cùng khóa với Dương Tử. Nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp từ năm 2011, nhưng sau 8 năm, anh mới chỉ đóng khoảng 10 phim truyền hình, 10 phim điện ảnh. Trong đó có nhiều vai diễn khách mời hoặc nhân vật phụ không đáng kể.

    "Thần Gun" Lý Hiện lạnh lùng, nam tính trong bộ ảnh tuyên truyền phim mới.

    Trước "Cá mực hầm mật", anh từng gây ấn tượng với loạt vai diễn đa dạng trong "Pháp y tần minh", "Hà thần", "Người anh em giường trên", "Nam phương hữu kiều mộc", "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" bản điện ảnh...

    Bạn diễn của Lý Hiện trong dự án này là Trần Lập Nông cũng hot không kém cạnh. Anh chàng xuất thân là idol, bước ra từ chương trình sống còn Idol Producer mùa thứ nhất với thứ hạng 2, thành công debut với đội hình nhóm Nine Percent.

    Bước ra từ chương trình sống còn Idol Producer mùa thứ nhất với thứ hạng 2, Trần Lập Nông sở hữu sức hút không kém bạn diễn Lý Hiện của mình. 

    Mặc dù chỉ mới được biết đến hơn 1 năm trở lại đây nhưng Trần Lập Nông sở hữu lượng fan đông đảo, mỗi lần xuất hiện đều thu hút sự chú ý và được xem là hoàng tử mới của showbiz Hoa ngữ. Vai diễn trong "Xuân giang hoa nguyệt dạ" là vai chính đầu tiên của nam thần tượng sinh năm 2000.

    Sau "Cá mực hầm mật" đóng chung với Dương Tử, Lý Hiện đã trở thành "tân tứ đại lưu lượng mới".

    "Xuân giang hoa nguyệt dạ" là phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đa Đa, có nội dung là mối duyên ngàn năm giữa hồ ly Bạch Thập Tam (Lý Hiện) và chàng thư sinh Vương Tử Tiến (Trần Lập Nông). Bạch Thập Tam hạ phàm lấy viên đan mà Vương Tử Tiến giữ như bảo vật, nếu lấy đi sẽ khó giữ được mạng sống.

    Bộ phim thuộc thể loại cổ trang giả tưởng, huyền huyễn vừa bấm máy vào tháng 2/2019 và dự kiến sẽ công chiếu vào năm 2020.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-muc-ham-mat-chua-ha-nhiet-ly-hien-lai-gay-sot-voi-bo-anh-quang-ba-phim-moi-a290174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan