Ca sĩ tố bầu sô "quỵt tiền, gạ tình" đã được thanh toán cát xê


Thứ 4, 29/07/2015 | 00:20


(ĐSPL) - Võ Hạ Trâm vui mừng thông báo, bầu sô bị cô tố cáo vừa qua đã chủ động liên hệ và chuyển trả tiền cát xê, mong bỏ qua mọi việc.

(ĐSPL) - Võ Hạ Trâm vui mừng thông báo, bầu sô bị cô tố cáo vừa qua đã chủ động liên hệ và chuyển trả tiền cát xê cũng như mong bỏ qua mọi việc.

Hai ngày qua, dư luận nóng lên bởi thông tin từ ca sĩ trẻ Võ Hạ Trâm lên tiếng tố một bầu sô "quỵt cát xê" và suýt bị cưỡng bức trong một lần cô nhận show ở Bình Định. 

Sau sự việc, Võ Hạ Trâm vẫn tiếp tục nhắn tin cho người đàn ông này yêu cầu thanh toán tiền cát xê nhưng không nhận được tiền ngoài lời hứa hẹn suông.

Mặc dù cô định giấu chuyện không hay này nhưng vì sợ đồng nghiệp khác cũng sẽ giống mình và bị bầu sô này lừa đảo nên Hạ Trâm quyết định viết những dòng chia sẻ này lên trang cá nhân để cảnh báo mọi người.

Chuyện làng sao - Ca sĩ tố bầu sô 'quỵt tiền, gạ tình' đã được thanh toán cát xê

Ca sĩ Võ Hạ Trâm.

Sau khi đọc được những dòng chia sẻ của Võ Hạ Trâm, PV báo Đời sống và Pháp luật đã liên lạc với cô để xác minh sự việc. Võ Hạ Trâm thừa nhận dòng trạng thái trên do cô viết. Cô cũng chia sẻ thêm với phóng viên rằng, ngay sau khi cô đăng tải đoạn status tố cáo, người đàn ông liên quan tới câu chuyện đã liên hệ ngay với cô và bảo rằng anh đang trên đường đến ngân hàng thanh toán số tiền còn lại như đã hứa từ trước. Bên cạnh đó, người đàn ông này cũng mong muốn Võ Hạ Trâm xóa status và đính chính thông tin.

Chuyện làng sao - Ca sĩ tố bầu sô 'quỵt tiền, gạ tình' đã được thanh toán cát xê (Hình 2).

Hạ Trâm vui mừng chia sẻ thông tin đã nhận được tiền cát xê.

Và 2 ngày sau khi Hạ Trâm đăng tải dòng trạng thái tố cáo, Võ Hạ Trâm đã vui mừng chia sẻ thông tin được bầu sô thanh toán đầy đủ tiền cát xê. Vì vậy, cô đã xóa những status về việc tố bị "quỵt nợ" cũng như suýt bị cưỡng bức chia sẻ trên trang cá nhân trước đó.

"Thực sự bây giờ mình vui không phải vì đã có tiền mà là vì mình đã làm đúng khi nói ra những điều mình cần nói. Mình đã làm đúng lời hứa, đã gỡ bỏ status và mình cũng tuyên bố luôn là không bao giờ muốn đụng chạm hay gặp mặt người kia nữa. Hi vọng anh tốt hơn và đừng làm ai tổn thương như tôi đã bị” – Võ Hạ Trâm chia sẻ.

Tiểu Quỳnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-to-bau-so-quyt-tien-ga-tinh-da-duoc-thanh-toan-cat-xe-a103890.html