Cận cảnh cặp nhẫn kim cương của Đàm Thu Trang trước ngày theo Cường Đô La "về dinh"


Chủ nhật, 12/05/2019 | 14:57


Cùng sự kiện

Trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang có đăng tải bức hình nghệ thuật cận cảnh cặp nhẫn cưới được cho là của cô và Cường Đô la chuẩn bị cho đám cưới sắp tới.

Trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang có đăng tải bức hình nghệ thuật cận cảnh cặp nhẫn cưới được cho là của cô và Cường Đô la chuẩn bị cho đám cưới sắp tới.

Chiều 12/5, cựu người mẫu Đàm Thu Trang có đăng tải hình ảnh cặp nhẫn kim cương kèm dòng chú thích "I said #YES" (Tạm dịch: "Em đồng ý"). Người thân, bạn bè của Đàm Thu Trang tin rằng cô sắp làm đám cưới với Cường Đô La và đây là cặp nhẫn cưới của hai người chuẩn bị cho đám cưới sắp tới.

Cặp nhẫn cưới sang chảnh được cho là của Cường Đô la và Đàm Thu Trang chuẩn bị cho đám cưới sắp tới.

Sau 4 tháng làm đám hỏi, doanh nhân Cường Đô La và bạn gái vẫn chưa cử hành hôn lễ khiến không ít người hâm mộ tò mò về đám cưới của hai người. Nhiều tin đồn cho rằng Cường Đô La và người mẫu xứ Lạng sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 5.

Mới nhất, vào ngày 7/4, Cường Đô La tiết lộ hình ảnh ngọt ngào được cho là ảnh cưới. Tuy nhiên, anh không hé lộ thông tin gì ngoài dòng chú thích: "Anh yêu em".

Vì vậy, bài đăng của Đàm Thu Trang thu hút được sự quan tâm không nhỏ của bạn bè, người thân cũng như người hâm mộ. 

Phía dưới bài đăng, người thân và bạn bè chân dài Lạng Sơn để lại nhiều lời chúc mừng hạnh phúc. Một số còn tỏ ra hâm mộ tình yêu của cô với doanh nhân Cường Đô La.

Nhiều người tin đây là cặp nhẫn hai người chuẩn bị cho đám cưới. Việc công bố hình ảnh trên được cho là gián tiếp thông báo về hôn lễ sắp diễn ra. 

Hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào được cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân.

Cường Đô La có tin đồn hẹn hò với Đàm Thu Trang từ tháng 7/2017.

Hai tháng kể từ khi tin đồn hẹn hò nổ ra, ngày 23/9/2017, Cường Đô La ghi trên trang cá nhân "đã đính hôn". Động thái trên khiến nhiều người bất ngờ vì việc nam doanh nhân thành đạt chủ động thay đổi trạng thái hôn nhân là chuyện hiếm khi xảy ra. 

Tháng 11/2017, Cường Đô La lần đầu tiên tiết lộ hình ảnh hẹn hò bên Đàm Thu Trang lên Instagram. Vào dịp lễ tình nhân năm 2018, anh chính thức xác nhận chuyện tình cảm với cựu người mẫu. Đến giữa tháng 1/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Lạng Sơn. Không ít ý kiến cho rằng hai người sẽ nhanh chóng tổ chức đám cưới sau đó để viết nên cái kết đẹp cho chuyện tình kéo dài gần 2 năm.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-cap-nhan-kim-cuong-cua-dam-thu-trang-truoc-ngay-theo-cuong-do-la-ve-dinh-a275037.html