Châu Bùi bị cách ly 14 ngày sau khi tham dự show thời trang ở châu Âu


Thứ 5, 05/03/2020 | 07:45


Cùng sự kiện

Về đến TP.HCM, Châu Bùi đã được yêu cầu cách ly 14 ngày vì vừa tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) và Paris (Pháp).

Về đến TP.HCM, Châu Bùi đã được yêu cầu cách ly 14 ngày vì vừa tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) và Paris (Pháp).

Sáng 5/3, Châu Bùi chia sẻ trên trang cá nhân cho biết: "Mình về TP.HCM và đi cách ly vì có thời gian ở Italy trong 14 ngày. Khóc 2 tiếng vì quá nhớ nhà. Vì sức khỏe cộng đồng, tiếp sức cho Châu chiến đấu trong 14 ngày tới nào".

Châu Bùi bị cách ly sau khi trở về Việt Nam từ châu Âu.

Trước đó, cô tham dự show thời trang tại Italy và Pháp.

Được biết, Châu Bùi vừa trở về từ châu Âu. Trước đó, cô đã sang thành phố Milan dự Milan Fashion Week Thu Đông 2020 từ ngày 20/2 đến ngày 25/2. Sau đó, cô nàng tiếp tục đến Pháp để tham gia Paris Fashion Week Thu Đông 2020.

Trên trang cá nhân, Châu Bùi cũng chia sẻ hình ảnh cầm theo rất nhiều giấy ăn để tránh chạm vào các địa điểm dễ làm lây lan virus. "Mang rất nhiều giấy để cẩn thận ở mọi nơi. Không cầm, nắm trực tiếp bằng tay", cô chia sẻ.

Theo quy định y tế trong thời điểm dịch bệnh Covid-19, sau khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Châu Bùi đã được kiểm tra sức khoẻ và được yêu cầu cách ly tập trung 14 ngày.

Trên trang fanpage chính thức của mình, Châu Bùi thông báo tới người hâm mộ rằng cô có hành trình tại Milan trong vòng 14 ngày nên phải tuân theo quy định để đảm bảo sức khỏe trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Nhưng không sao, Châu sẵn sàng “ở ẩn" trong 14 ngày này vì sức khỏe của mình và mọi người xung quanh. Đây là trách nhiệm cộng đồng", Châu Bùi chia sẻ. Đồng thời, cô nhắn nhủ người hâm mộ hãy bảo vệ bản thân trong thời điểm dịch bệnh.

Châu Bùi cũng liên tục cập nhật tình hình đến nơi cách ly tập trung của mình. Thậm chí cô nàng còn đùa là đang tham gia Fashion Week: "Hahahahaha Fashion Week tại Sài Gòn. Mọi người dễ thương lắm".

Châu Bùi cập nhật hình ảnh về khu cách ly tập trung.

Châu Bùi trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên bị cách ly tập trung phòng ngừa dịch bệnh Covid-19. Đại diện của người đẹp xác nhận thông tin cô bị cách ly và cho biết phía ê-kíp cũng đã lường trước được thông tin này nên đang hủy các lịch đã sắp xếp trước đó.

Khánh Linh (The Face) cũng có mặt tại Italy và Pháp trong thời điểm bùng phát dịch Covid-19. Tuy nhiên, hiện cô chưa trở về Việt Nam.

Cơ quan Bảo vệ Dân sự Italy cho biết, tính đến cuối ngày 4/3, tổng số ca dương tính với virus corona chủng mới (SARS-Cov-2) gây Covid-19 tại nước này là 3.089 trường hợp, tăng mạnh so với 2.502 trường hợp tính đến ngày 3/3. Số ca tử vong ở nước này là 107 người, tăng 28 trường hợp.

Chính phủ Italy đã cho đóng cửa tất cả trường học và đại học, và áp dụng các biện pháp khẩn cấp để đối phó với dịch.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-bui-bi-cach-ly-14-ngay-sau-khi-tham-du-show-thoi-trang-o-chau-au-a314102.html