Châu Tinh Trì mượn quần Lý Tiểu Long 15 năm không trả


Thứ 3, 21/07/2015 | 07:05


Hành động trên của "vua hài nhảm" khiến người tình của Lý Tiểu Long thất vọng.

Hành động trên của "vua hài nhảm" khiến người tình của Lý Tiểu Long thất vọng.

Trong cuốn hồi ký mới đây của tình cũ Lý Tiểu Long - nữ diễn viên Đinh Bội đã nhắc đến Châu Tinh Trì dưới một góc độ khá tiêu cực.

Chuyện làng sao - Châu Tinh Trì mượn quần Lý Tiểu Long 15 năm không trả

Cuốn hồi ký của Đinh Bội nhắc đến Châu Tinh Trì.

Trong cuốn hồi ký mang tên Năm tháng cũ của Lý Tiểu Long và tôi: Nửa đời tu hành, cả đời hoài niệm, Đinh Bội cho biết, năm 2000, Châu Tinh Trì gặp khó khăn vì không có nhà tài trợ và đối mặt với việc công ty phá sản khi chuẩn bị khởi quay bộ phim Đội bóng Thiếu Lâm. "Vua hài nhảm" đã nhiều lần tìm gặp Đinh Bội và nhờ bà giúp đỡ.

Chuyện làng sao - Châu Tinh Trì mượn quần Lý Tiểu Long 15 năm không trả (Hình 2).

Đinh Bội cho Châu Tinh Trì (ảnh dưới) mượn chiếc quần của Lý Tiểu Long (ảnh trên) từng mặc năm xưa.

Với mục đích vay kinh phí làm phim, Châu Tinh Trì hứa sẽ cho ra đời một bộ phim xuất sắc và sau này sẽ thực hiện một tác phẩm có liên quan đến Lý Tiểu Long và một phim nhằm tán dương Phật pháp, tôn giáo mà Đinh Bội tôn sùng..

Hai lời hứa trên của Châu Tinh Trì khiến Đinh Bội cảm động. Dù không có tiền nhưng Đinh Bội đã cho Châu Tinh Trì mượn chiếc quần Lý Tiểu Long từng mặc với hy vọng giúp phim của ông thành công vang dội.

Đúng như ý nguyện của tình cũ Lý Tiểu Long, Đội bóng Thiếu Lâm trở thành bộ phim ăn khách và tung hoành các rạp chiếu ở Hồng Kông đầu những năm 2000, phá kỷ lục doanh thu phòng vé trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ tại xứ cảng (42,776 triệu USD).

Chuyện làng sao - Châu Tinh Trì mượn quần Lý Tiểu Long 15 năm không trả (Hình 3).

Theo Đinh Bội, nhờ chiếc quần của Lý Tiểu Long mà Đội bóng Thiếu Lâm của Châu Tinh Trì trở thành "vua phòng vé".

Phim còn giới chuyên môn nhận xét là "cú hích" cho phim Hồng Kông trở lại thời hoàng kim và được khán giả khắp thế giới đón nhận, yêu mến. Ngoài ra, Đội bóng thiếu lâm còn đạt nhiều hạng mục giải thưởng tại Giải thưởng điện ảnh Kim Tượng lần thứ 21, trở thành bộ phim hút giải nhất của Kim Tượng năm đó. Bản thân Châu Tinh Trì cũng nhận giải thưởng Đạo diễn xuất sắc.

Khi lên sân khấu nhận giải, người đầu tiên Châu Tinh Trì gửi lời cảm ơn chính là huyền thoại Lý Tiểu Long nhưng không hề nhắc đến tên của Đinh Bội.

Đinh Bội cảm thấy thất vọng về cách hành xử và nhân phẩm của Châu Tinh Trì.

Thậm chí về sau hai người tình cờ chạm mặt nhau nhưng ông đều vội vàng viện lý do bận để tránh mặt. Tất nhiên chiếc quần của Lý Tiểu Long được Đinh Bội cho mượn, Châu Tinh Trì cũng "giấu nhẹm" và không trả lại. Chính hành động trên của "vua hài nhảm" khiến Đinh Bội vô cùng thất vọng và đánh giá thấp nhân phẩm của vị đạo diễn nổi tiếng này.

Mời độc giả xem thêm Video Giải trí:

[mecloud]PkPfxyVNuz[/mecloud]

Theo Hy Long/Danviet.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-tinh-tri-muon-quan-ly-tieu-long-15-nam-khong-tra-a102864.html