"Chị cả Phan Thị" Người phán xử lần đầu tiết lộ về hai con gái


Thứ 4, 31/05/2017 | 12:48


Cùng sự kiện

Diễn viên Thanh Hương vừa mới chia sẻ những hình ảnh về hai cô con gái xinh xắn, đáng yêu của mình.

Diễn viên Thanh Hương vừa mới chia sẻ những hình ảnh về hai cô con gái xinh xắn, đáng yêu của mình.

Diễn viên Thanh Hương - cô con gái cả của ông trùm Phan Quân trong "Người Phán Xử" vừa mới tiết lộ những hình ảnh của hai cô con gái trong vai trò mẫu nhí.

Bé Minh Hương (Bông) và Yến Linh (Bống) vô cùng hào hứng và thích thú vì được theo mẹ lần đầu thử làm mẫu nhí.

Đảm nhiệm vai diễn con gái của ông trùm Phan Quân do NSND Hoàng Dũng thủ vai. Ngoài đời, Thanh Hương lại là học trò của nghệ sĩ Hoàng Dũng. Đây cũng là một nhân vật với hình mẫu hoàn toàn khác với những vai diễn trước đó của Thanh Hương.

Bởi trong phim, cô nàng là một người cực kỳ cá tính, dám yêu dám hận, liều lĩnh bất chấp cùng nhan sắc trẻ trung, nóng bỏng nên rất nhiều người ngỡ ngàng khi biết được, ngoài đời Thanh Hương đã là mẹ của hai cô con gái.

Năm 2006, Thanh Hương từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hải Dương và đoạt ngôi Á hậu 1. Lúc mới thi xong, Thanh Hương tham gia 3 tháng ở lớp đào tạo người mẫu, họ chủ động mời Thanh Hương làm người mẫu độc quyền.

Trong thời gian đó, thật tình cờ có đạo diễn mời tôi đóng phim, lại cũng đóng hoa hậu. Cơ duyên đến với sân khấu, phim ảnh rất tình cờ như thế. Tôi yêu mến nghề diễn từ đó. Phải dùng từ đam mê mới đúng, được làm công việc mình đam mê, tôi nghĩ chắc chắn sẽ phát triển được. Con đường tôi đã chọn đã không sai.” – Thanh Hương từng tâm sự.

Hiện tại, cô công tác tại đoàn kịch 2 - Nhà hát kịch Hà Nội, thành gương mặt quen thuộc với các vai chính của nhiều bộ phim truyền hình như: "Zippo, mù tạt và em", "Điều bí mật", "Những cánh hoa trước gió"... cùng nhiều phim sitcom.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-ca-phan-thi-nguoi-phan-xu-lan-dau-tiet-lo-ve-hai-con-gai-a191920.html