Chia sẻ mới nhất của vợ cũ Lâm Vinh Hải sau khi tố chồng phản bội


Thứ 5, 23/02/2017 | 08:57


Sau khi lên tiếng tố chồng phải bội, chạy theo tình mới Linh Chi, mới đây, Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải đã cập nhật chia sẻ mới nhất lên trang cá nhân.


Sau khi lên tiếng tố chồng phải bội, chạy theo tình mới Linh Chi, mới đây, Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải đã cập nhật chia sẻ mới nhất lên trang cá nhân.

Theo đó, trên trang Facebook cá nhân của mình, vợ cũ Lâm Vinh Hải đã chia sẻ bức ảnh tự sướng khi đang ngồi họp, kèm theo đó là dòng trạng thái khá dài.

Có thể thấy, dường như tâm trạng cô đã mạnh mẽ hơn và tươi tỉnh trở lại. Lý Phương Châu đã lấy lại tinh thần và tập trung nhiều hơn cho công việc.

Dòng chia sẻ mới nhất của vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

Theo đó, vợ cũ Lâm Vinh Hải viết:

“Nếu ai đang loạng choạng trong tháng ngày thanh xuân, loạng choạng trong ngày tìm ra lối đi cho chính mình, thì im lặng đặt tay lên tim mình, thử hỏi xem nó thật sự muốn gì. Nếu thật tâm muốn thì đừng bao giờ hối hận, can đảm từ bỏ thì đừng bao giờ tiếc nuối.

Tôi chưa từng mong cầu sự hoàn hảo, chưa từng cầu mong có được cả sự nghiệp lẫn tình yêu cùng một lúc. Vì trên đời này, ngọc cũng có vết, người cùng có khuyết, nên sự hoàn hảo như một bộ phim viễn tưởng không có thật.

Chúng ta sống có thể không thực dụng nhưng nhất định phải thực tế. Vì không có tiền, không có sự nghiệp thì chúng ta sẽ chẳng có gì cả.

Khi yêu, chúng ta chỉ cần sử dụng trái tim. Nhưng đứng giữa yêu và sự nghiệp, hãy vận dụng lý trí. Vì khi thành công, biết đâu đời sẽ trả cho ta tất cả.”

Những phản hồi tích cực, đồng cảm của đông đảo cư dân mạng gửi tới Lý Phương Châu.

Dòng trạng thái khá dài của Lý Phương Châu đã nhận được những phản hồi tích cực, đồng cảm của đông đảo cư dân mạng. "Hãy sống bằng lý trí, không gì đánh gục được mình nhé. Hãy cho họ thấy họ đã sai lầm như thế nào", "Thương chị Châu", "Mạnh mẽ lên chị nhé"… là những bình luận mà dân mạng để lại khi vợ cũ Lâm Vinh Hải đăng chia sẻ của mình.

Những ngày qua câu chuyện quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên - Lâm Vinh Hải và tình mới Linh Chi công khai mối quan hệ yêu đương đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

Lâm Vinh Hải và tình mới Linh Chi trong một sự kiện

Câu chuyện sẽ không có gì đáng quan tâm nếu như sau màn công khai ấy, vợ cũ Lâm Vinh Hải đã lên tiếng tố chồng cũ phản bội, chạy theo tình mới Linh Chi khi cả hai vẫn còn là vợ chồng. Theo đó, Linh Chi chính là người thứ 3 xen vào mối quan hệ vợ chồng của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu.

"Châu có đầy đủ tất cả bằng chứng về mối quan hệ của Chi và Hải là bắt đầu khi Châu và Hải vẫn là vợ chồng. Và đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc Châu và Hải ly hôn", Lý Phương Châu chia sẻ.

Sau khi lên tiếng tố chồng cũ, Lý Phương Châu quyết định im lặng để không làm căng sự việc và tổn thương ai, nhất là cô con gái nhỏ Kỳ Kỳ.

Theo đó, vợ cũ Lâm Vinh Hải cũng bắt đầu ổn định cuộc sống, tập trung cho sự nghiệp hơn là đau khổ vì tình cảm.

Chia sẻ đầy bóng gió của Linh Chi trước ồn ào tình cảm với Lâm Vinh Hải
“Khẩu nghiệp, nhân quả… Có gan trả ắt có quyền nói...”, Linh Chi chia sẻ dòng trạng thái.

Liên quan đến những ồn ào tình cảm với quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu, trước đó Linh Chi cũng đăng tải trên trang cá nhân những dòng trạng thái bóng gió. Dù bị chỉ trích nhưng xem ra những Linh Chi không quan tâm và vẫn hạnh phúc vui vẻ bên Lâm Vinh Hải.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-moi-nhat-cua-vo-cu-lam-vinh-hai-sau-khi-to-chong-phan-boi-a181979.html