"Choáng váng" với hóa đơn ăn chơi 1 đêm của người đẹp Việt


Thứ 5, 25/06/2015 | 12:45


(ĐSPL) - Người đẹp Huỳnh Thúy Anh vừa khoe trên trang cá nhân hóa đơn ăn chơi 1 đêm của cô tại quán bar khiến nhiều người choáng váng.

(ĐSPL) - Người đẹp Huỳnh Thúy Anh vừa khoe trên trang cá nhân hóa đơn ăn chơi 1 đêm của cô tại quán bar khiến nhiều người choáng váng.

Theo đó, tối 22/6, sau khi vui chơi cùng bạn bè tại 1 quán bar nổi tiếng trên địa bàn Sài Gòn, Huỳnh Thúy Anh vô tư “khoe” hóa đơn thanh toán có trị giá lên tới gần 90 triệu đồng. Cô còn tỏ ra khá thản nhiên với “chiến tích” của mình: “Chơi có chút xíu, làm gì mắc vậy nè?”.


Không ít người đã lên tiếng vì khó chịu trước thái độ khoe của này. Cư dân mạng không chỉ "ngất" trước mức độ chịu chi của Huỳnh Thuý Anh cùng bạn bè mà còn bởi thói quen khoe của, khoe bill xa xỉ của cô. Bạn QL nhận xét: "Đây là lý do tại sao các hoa hậu, hoa khôi bị nghi ngờ làm nghề bất chính...".


người mẫu nhưng Huỳnh Thúy Anh là cái tên không nổi bật trong nghề. Chân dài này chỉ được biết đến khi công khai tham dự liên tiếp hai cuộc thi chui. Sau án phạt vì thi chui Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ, Huỳnh Thúy Anh lập tức bay đến Đức tham dự Miss Intercontinential - Hoa hậu liên lục địa 2014.


Chính vì vậy mà sau khi Huỳnh Thuý Anh đoạt giải phụ tại cuộc thi Hoa hậu cộng đồng người Việt ở San Jose (Mỹ),  không ít người mẫu đã bức xúc trên trang cá nhân cho rằng cuộc thi này còn không xứng đáng gọi là “ao làng” mà chỉ nên gọi là “bông chậu vũng xình”.

Ngay cả khi có chút "điều tiếng" sau hai lần thi chui và đã phải nộp phạt, chân dài Huỳnh Thuý Anh vẫn tiếp tục chìm nghỉm, không có bất cứ một hoạt động nghệ thuật đáng kể nào.

Việc khoe chiến tích ăn chơi của Huỳnh Thúy Anh càng khiến công chúng thiếu thiện cảm về người đẹp này.

TIỂU VŨ (Tổng hợp)

Video đang được xem nhiều:

[mecloud]UERG9t5pCw[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-hoa-don-an-choi-1-dem-cua-nguoi-dep-viet-a99766.html