"Cô gái nhà người ta" Phương Oanh khoe bạn trai đúng vào ngày 4 năm có một lần


Thứ 7, 29/02/2020 | 13:30


Cùng sự kiện

Phương Oanh đăng tải ảnh ôm bạn trai đầy tình cảm trên trang cá nhân kèm theo chia sẻ: "29/2/2020... Special day... Hạ cánh nơi anh”.

Phương Oanh đăng tải ảnh ôm bạn trai đầy tình cảm trên trang cá nhân kèm theo chia sẻ: "29/2/2020... Special day... Hạ cánh nơi anh”.

Vào ngày đặc biệt 4 năm mới có một lần (29/2), nữ diễn viên Phương Oanh của "Cô gái nhà người ta" đã quyết định chia sẻ tin vui với người hâm mộ.

Theo đó, nàng "Quỳnh búp bê" đăng ảnh ôm một chàng trai giấu mặt và ngọt ngào viết: "29/2/2020... Special day (Ngày đặc biệt-PV)... Hạ cánh nơi anh!". Ở phần bình luận, cô đã vui vẻ chia sẻ với người hâm mộ: "Thoát kiếp gái ế".

Phương Oanh khoe bạn trai vào ngày 29/2.

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ lẫn bạn bè, đồng nghiệp. Á hậu Huyền My hài hước viết: "Người đàn ông xen vào tình cảm chị em tôi xê ra".

Diễn viên Lan Phương gửi lời chúc: "Tin lớn, chúc mừng em". Thanh Hương chia sẻ: "Chúc mừng gái ế thoát ế". Trong khi đó, Bảo Thanh hy vọng sớm được diện kiến "nửa kia" của Phương Oanh.

Nữ diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989. Xuất thân từ người mẫu nhưng Phương Oanh lại được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi chuyển hướng sang diễn xuất.

Cô trở nên nổi tiếng sau khi góp mặt trong phim "Quỳnh búp bê". Hiện bộ phim do Phương Oanh đóng vai nữ chính là "Cô gái nhà người ta" cũng đang được phát sóng trên VTV.

Nữ diễn viên có cuộc sống đời tư kín tiếng nhưng hồi cuối năm 2019, cô cũng từng chia sẻ mình luôn gặp trắc trở trong chuyện tình cảm.

Phương Oanh có ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất cảm xúc.

Nói về mẫu bạn trai lý tưởng, Phương Oanh cho biết: "Tôi tự thấy mình là một người nhạy cảm và suy nghĩ sâu. Vì thế, những người đàn ông lớn tuổi và từng trải sẽ hợp với tôi. Tôi không tìm được sự đồng điệu từ những người gần tuổi mình".

Phương Oanh cũng thừa nhận, cô là người có xu hướng chủ động trong chuyện tình cảm: "Tôi là người thiên và trọng cảm xúc. Tôi gặp ai cảm thấy người ta thu hút mình, hòa hợp với mình trong cả cách nói chuyện và quan niệm sống, tôi sẵn sàng thể hiện là thích người ta, có cảm tình với người ta chứ không phải ngồi chờ đợi".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-nha-nguoi-ta-phuong-oanh-khoe-ban-trai-dung-vao-ngay-4-nam-co-mot-lan-a313547.html