Cộng đồng mạng phát hiện thêm bằng chứng Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc đang hẹn hò


Thứ 5, 02/05/2019 | 09:03


Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã chia sẻ những hình ảnh tại một điểm du lịch. Cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra bằng chứng hai người này đang tận hưởng kỳ

Dân mạng đã phát hiện ra những điểm tương đồng đáng ngờ giữa những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của  Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân. Những điểm giống nhau này khiến dân mạng nghi ngờ 2 nghệ sĩ trẻ này đang hẹn hò.

Chuyện tình cảm giữa nam ca sĩ Chi Dân và nữ diễn viên xinh đẹp Ninh Dương Lan Ngọc từ trước đến nay vẫn luôn là một dấu chấm hỏi lớn đối với người hâm mộ, bởi cả hai khá kín tiếng trong chuyện cá nhân. Nhưng thi thoảng hai người này vẫn bị bắt gặp những khoảnh khác tình tứ bên nhau.

Mới đây, nam ca sĩ Chi Dân chia sẻ hình ảnh tạo dáng ở một điểm du lịch. Chàng trai này không quên cám ơn người chụp ảnh có tâm: “Còn ai nhớ đến tôi không? Cảm ơn người chụp có tâm”.

Cộng đồng mạng đã phát hiện ra địa điểm này rất giống với nơi cho ra đời tấm ảnh nóng bỏng của nữ diên viên Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: THEO HELINO 

Sau tấm ảnh này, cư dân mạng lập tức nhận ra sự trùng hợp với hình ảnh do Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trước đó. Bức ảnh trên Instagram vào ngày 29/4, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải khoảnh khắc diện bikini du lịch trong dịp lễ, nhìn về cây cầu trên mặt biển. Trong khi đó, Chi Dân chụp ở trên cây cầu. Dù góc ảnh khác nhau nhưng cộng đồng mạng nhận định hai nghệ sĩ check-in ở cùng một địa điểm trong dịp nghỉ lễ vừa qua.

Hai người này cũng đã từng check-in cùng thời điểm ở một địa điểm trong quá khứ. Ảnh: Zing

Được biết đây không phải lần đầu Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vướng nghi vấn hẹn hò, đi du lịch chung. Trước đó nữ diễn viên Lan Ngọc và Chi Dân còn bị bắt gặp đang nắm chặt tay nhau để đi du lịch Thái Lan khiến cư dân mạng càng có cơ sở khẳng định cặp đôi đang bí mật hẹn hò. Nhiều cư dân mạng để lại lời khen tặng sự đẹp đôi của cặp "trai tài gái sắc" này và mong họ nhanh chóng công khai trước công chúng.

Chi Dân cho biết dành thời gian quan tâm tới Lan Ngọc vì biết cô phải đối diện với nhiều chuyện buồn. Nam ca sĩ tâm sự muốn ở bên, âm thầm quan tâm và chăm sóc cho cô, không đòi hỏi nữ diễn viên phải đáp lại tình cảm của mình.

Trước đó cả hai bị bắt gặp khi đang đi du lịch cùng nhau khiến nhiều người đồn đoán họ đang bí mật hẹn hò. Ảnh: THEO HELINO 

Theo nam ca sĩ Chi Dân chia sẻ , Lan Ngọc có một số điểm giống mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Đặc biệt, anh còn cảm kích vì Ngọc là cô gái xinh đẹp, sống trong showbiz nhưng giản dị, không thích dựa dẫm vào ai.

Trong khi đó, nữ diễn viên xinh đẹp Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định sẽ chia sẻ chuyện tình cảm khi quyết định kết hôn. Nữ diễn viên nói: “Chuyện tình cảm đâu phải lúc nào cũng hạnh phúc. Tôi không muốn khán giả thấy mệt mỏi với chuyện tình cảm của mình cho nên đến khi nào đám cưới thì tôi sẽ công bố. Tôi cũng mong muốn được mọi người chúc phúc thật lòng”.

 Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-phat-hien-them-bang-chung-chi-dan-va-ninh-duong-lan-ngoc-dang-hen-ho-a273422.html