Công Vinh "mặt đơ" không đoái hoài khi Thủy Tiên diện đồ sexy, say sưa biểu diễn ngay bên cạnh


Thứ 4, 30/09/2020 | 07:07


Cùng sự kiện

Đoạn clip ghi lại phản ứng của Công Vinh trong lúc Thủy Tiên đang biểu diễn khiến dân mạng xôn xao.

Đoạn clip ghi lại phản ứng của Công Vinh trong lúc Thủy Tiên đang biểu diễn khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, Thủy Tiên và Công Vinh đã cùng nhau tham dự một sự kiện. Nữ ca sĩ đăng tải clip hát bản hit "Ngôi nhà hạnh phúc" nhưng Công Vinh mới là người thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Dễ dàng nhận thấy, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" trông vô cùng nổi bật với chiếc váy xanh lá điệu đà và đầy sexy, khoe trọn vóc dáng thon gọn. Điều này đã khiến người đẹp chiếm trọn sự chú ý của người xem ngay khi xuất hiện.

Chuyện làng sao - Công Vinh 'mặt đơ' không đoái hoài khi Thủy Tiên diện đồ sexy, say sưa biểu diễn ngay bên cạnh

Thủy Tiên diện chiếc váy sexy, ôm trọn đường cong quyến rũ. 

Trong khi rất nhiều khán giả đang cổ vũ, hát theo Thủy Tiên thì ông xã Công Vinh của cô lại ngồi yên một chỗ với gương mặt "không cảm xúc", thậm chí anh còn không ngoái nhìn lúc vợ đi qua mình.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận về phản ứng của Công Vinh. Trong đó, có khá nhiều ý kiến cho rằng anh tỏ ra không thoải mái như vậy là vì trang phục của Thủy Tiên quá ngắn, nhìn nghiêng giống như bị lộ vòng ba.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng đã bênh vực Thủy Tiên, giải thích rằng bộ váy của Thủy Tiên để lộ đôi chân dài nhưng đã có quần bảo hộ cùng màu váy nên không thể xảy ra sự cố "lộ hàng". Còn về Công Vinh, có thể cựu danh thủ nghe vợ hát bài này quá nhiều rồi nên mới không có phản ứng phấn khích như người hâm mộ.

Chuyện làng sao - Công Vinh 'mặt đơ' không đoái hoài khi Thủy Tiên diện đồ sexy, say sưa biểu diễn ngay bên cạnh (Hình 2).

Bà xã biểu diễn ngay bên cạnh nhưng gương mặt Công Vinh vẫn "không cảm xúc".

Một số ý kiến cho rằng, giọng hát của Thuỷ Tiên đã được Công Vinh nghe nhiều quá thành quen nên khi nhìn bà xã biểu diễn thì anh không còn cảm xúc gì. Có người hài hước bình luận: "Khi hai vợ chồng đang gây nhau thì lại bắt đi sự kiện chung". Tuy nhiên, hầu hết ý kiến đều nhận định, Công Vinh không muốn bà xã phân tâm nên anh chấp nhận "đứng hình".

Ngay lập tức, Thủy Tiên cũng liền đăng status “lên án” phản ứng này của ông xã. Trên trang facebook cá nhân, cô đăng dòng trạng thái: "Khi tui hát bài Ngôi Nhà Hạnh Phúc nhưng chồng tui hình như không có hạnh phúc một miếng nào luôn... Quào... Ghê chưa".

Ngay sau đó, cựu tuyển thủ Lê Công Vinh gây chú ý với dòng trạng thái đăng trên fanpage chính thức. Có vẻ, những lời "tố" trước đó của bà xã là "không đúng" và anh đã tâm sự: "Ủa tại người đàn ông đẹp trai nghiêm túc trước cái đẹp có tí áp lực... Làm gì căng dữ vậy".

Đọc những dòng này, fan không thể không bật cười. Rõ ràng dù đã về chung một nhà nhưng cả hai vẫn giữ được tinh thần hài hước, lém lỉnh khi nhắc về nửa kia.

Bích Thảo (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-mat-do-khong-doai-hoai-khi-thuy-tien-dien-do-sexy-say-sua-bieu-dien-ngay-ben-canh-a340786.html