Công Vinh- Thủy Tiên nuối tiếc vì bỏ lỡ nửa tỷ đồng khi tham gia gameshow


Thứ 6, 26/07/2019 | 00:36


Cùng sự kiện

Tham gia gameshow Tường lửa, vợ chồng cựu cầu thủ Công Vinh- Thủy Tiên tỏ ra nuối tiếc khi bỏ lỡ gần nửa tỷ đồng có thể dùng để trao học bổng.

Tham gia gameshow Tường lửa, vợ chồng cựu cầu thủ Công Vinh- Thủy Tiên tỏ ra nuối tiếc khi bỏ lỡ gần nửa tỷ đồng có thể dùng để trao học bổng. 

Chuyện làng sao - Công Vinh- Thủy Tiên nuối tiếc vì bỏ lỡ nửa tỷ đồng khi tham gia gameshow

Thủy Tiên - Công Vinh thể hiện sự ăn ý khi chơi gameshow.

Là khách mời của tập hai gameshow Tường lửa do Trường Giang làm MC, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên sát cánh bên nhau, vượt qua 11 câu hỏi hóc búa của chương trình để có cơ hội trúng 6 tỷ đồng - mức tiền khủng nhất với một số gameshow truyền hình tại Việt Nam.

Tại chương trình, cặp đôi Vic - Becks phiên bản Việt đã không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ “tình bể bình”, ôm động viên nhau trên sóng truyền hình. Đặc biệt, cả hai cho thấy sự thấu hiểu sau 5 năm về chung một nhà.

Sự ăn ý và hiểu nhau của cặp đôi nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" khiến MC Trường Giang cũng ngỡ ngàng và hết sức ngưỡng mộ.

Bên lề cuộc thi, hai vợ chồng cũng dí dỏm chia sẻ về cuộc sống cá nhân và những suy nghĩ về đối phương.

“Tiên là một người rất có cá tính. Phụ nữ mà người nào cũng muốn thể hiện mình là một người mạnh mẽ nhưng ẩn sau bên trong họ luôn cần một bờ vai che chở”, Công Vinh chia sẻ.

Trong khi đó, Thủy Tiên bày tỏ trước đây cô không thích bóng đá và cũng chẳng biết Công Vinh là ai. Tuy nhiên, đến khi gặp mặt, cô bị chồng “hạ gục” vì “anh đẹp trai quá nên mê luôn”. 

Hai vợ chồng Công Vinh- Thủy Tiên cùng tham gia gameshow với hy vọng sẽ mang về phần thưởng lớn để trao học bổng cho những hoàn cảnh khó khăn tại học viện bóng đá của Công Vinh. 

Những câu hỏi của chương trình đã thể hiện vốn kiến thức đa dạng từ hiểu biết về làn điệu xứ Nghệ, danh họa Van Gogh và nữ thần Artemis, đến bóng đá, trang phục truyền thống của Campuchia,... của cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì Vbiz.

Bước vào vòng 3, cũng là vòng cuối cùng của trò chơi, Công Vinh ở ngoài sân khấu chịu trách nhiệm tính toán, thả bóng rơi vào những khe tiền thưởng khác nhau. Chưa kể, kịch tính còn tăng lên khi số tiền thưởng ở vòng cuối cùng này còn có thể lên đến 3 tỷ đồng.

Tuy nhiên, do quyết định cuối cùng của Thủy Tiên mặc cho Công Vinh đang nắm giữ số tiền gần 520 triệu đồng nhờ hoạt động thả bóng, khiến cho cặp đôi này mất đi số tiền hơn nửa tỉ đồng. Khoảnh khắc nhận ra bản thân vừa làm mất hơn 450 triệu đồng, Thuỷ Tiên tiếc nuối khi quỵ hẳn ra sàn sân khấu.

Tuy không đạt được mong muốn của bản thân, nhưng cặp đôi vẫn quyết định sẽ dùng số tiền thưởng còn lại là 65 triệu đồng theo hợp đồng quy ước, để dùng vào mục đích trao học bổng như đã nói.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh--thuy-tien-nuoi-tiec-vi-bo-lo-nua-ty-dong-khi-tham-gia-gameshow-a285889.html