+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng tranh cãi hình ảnh Trường Giang rơi lệ trên sân khấu, khán giả chen chúc chụp hình

    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trường Giang bật khóc trong một buổi biểu diễn, còn khán giả vẫn hồn nhiên chụp hình bên cạnh đã gây ra những ý kiến trái chiều.

    Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trường Giang bật khóc trong một buổi biểu diễn, còn khán giả vẫn hồn nhiên chụp hình bên cạnh đã gây ra những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh Trường Giang đi diễn ở Kiên Giang vào tối 13/12, ngay sau khi linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài được đưa sang Mỹ một ngày.

    Có thể thấy, trong màn trình diễn của mình, Trường Giang đã rơi nước mắt. Anh phải cố quay mặt vào trong để không làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người tại sự kiện.

    Trường Giang vừa hát vừa khóc, cố kiềm chế cảm xúc.

    Dù vậy, Trường Giang vẫn khó lòng kìm chế khi hát ca khúc "Khóc thầm". Đây là ca khúc mà Trường Giang và cố nghệ sĩ Chí Tài thường diễn chung với nhau trước đây. Sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài nhiều lần đệm đàn cho Trường Giang thể hiện ca khúc này trên sân khấu.

    Có lẽ vì vậy mà ông xã Nhã Phương khó lòng kìm chế cảm xúc khi hoàn thành tiết mục này một mình mà không còn người anh thân thiết bên cạnh.

    Sau khi clip màn biểu diễn đầy nước mắt của Trường Giang được đăng tải trên mạng xã hội, một bộ phận cư dân mạng cảm thấy không hài lòng khi thấy nhiều khán giả đổ dồn lên sân khấu để livestream, chụp hình mặc dù nghệ sĩ đang rất xúc động.

    Nhiều khán giả chen chúc lên sân khấu để livestream, chụp hình cùng Trường Giang.

    Có người tỏ ra bức xúc: “Mình không hiểu sao mọi người lại có thể cười đùa, cố gắng livestream, chụp ảnh cùng nghệ sĩ khi anh ta đang bật khóc vì nhớ người anh vừa qua đời của mình. Không thể chấp nhận nổi, nên tôn trọng cảm xúc của nghệ sĩ nhiều hơn. Có thể đợi nghệ sĩ hát xong rồi xin chụp mà lao ầm ầm lên sân khấu như thế".

    Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng sự nhiệt tình của khán giả là điều nghệ sĩ luôn mong đợi. Đặc biệt, có những người cả đời mới gặp nghệ sĩ một lần thì hào hứng là khó tránh khỏi. Hơn nữa, bản thân Trường Giang cũng không thấy phiền trong trường hợp này.

    Cư dân mạng khác lại nhận định: "Cái nghề này cũng bạc thật! Còn chưa nguôi ngoai nỗi đau nhưng hợp đồng đã ký, vẫn phải cười phải hát!". Một số nguồn tin thì cho rằng, đáng lẽ, nghệ sĩ Chí Tài cũng diễn chung show này với Trường Giang. Vì thế mà danh hài xứ Quảng mới xúc động mạnh đến vậy.

    Sau buổi biểu diễn, Trường Giang còn nán lại tâm sự cùng khán giả và mong mọi người sống vị tha, yêu thương nhau khi còn có thể. "Cảm ơn quý vị. Chúc cho quý vị và gia đình luôn hạnh phúc, bình an. Quý vị và gia đình hãy luôn bên cạnh nhau và tha thứ cho nhau. Cảm ơn một lần nữa", ông xã Nhã Phương nói.

    Chia sẻ thấm thía của Trường Giang sau khi vừa mất đi người anh thân thiết khiến nhiều cư dân mạng không khỏi cảm thấy xót xa.

    Trước đó, ông xã ca sĩ Hồng Ngọc cho biết Trường Giang đã gọi cho anh và khóc nghẹn: "Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em nữa, không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa, và anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết điều tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-tranh-cai-hinh-anh-truong-giang-roi-le-tren-san-khau-khan-gia-chen-chuc-chup-hinh-a349434.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan