+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của Hà Kiều Anh ra sao sau 23 năm đăng quang Hoa hậu?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hà Kiều Anh hiện là nữ doanh nhân, chủ đầu tư một số dự án bất động sản, khách sạn, nhà hàng tại thành phố Vũng Tàu.

    (ĐSPL) - Hà Kiều Anh hiện là nữ doanh nhân, chủ đầu tư một số dự án bất động sản, khách sạn, nhà hàng  tại thành phố Vũng Tàu.

    Đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 1992, cho đến nay, Hà Kiều Anh được xem là Hoa hậu đẹp nhất trong số các Hoa hậu. Cô cũng là một trong ít Hoa hậu đạt được thành công trên con đường kinh doanh từ lúc còn rất trẻ.

    Năm 1992, cô là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay của cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam). Lúc đó, Hà Kiều Anh 16 tuổi, đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện TP.HCM.

    Hà Kiều Anh là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

     

    Sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp ”trâm anh thế phiệt” ở Hà Nội, cựu Hoa hậu khi bé thơ là một tiểu thư rất được cưng chiều. Sóng gió tuổi thơ đến khi bố mẹ quyết định chia tay, mẹ đưa Kiều Anh – khi ấy mới 3 tuổi lặn lội vào Sài Gòn để tránh những nỗi buồn cũ và tìm cuộc sống mới.

    Kể từ đó, Hà Kiều Anh phải nếm trải một cuộc sống thiếu thốn tình thương yêu của gia đình, nghèo khổ, mất mát.

    Khi đưa Hà Kiều Anh vào Nam, mẹ của cô say xe và bị ăn cắp hết sạch tiền, hai mẹ con bắt đầu lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, lúc đó Kiều Anh mới 4 tuổi.

    Những ngày đầu rất cực, mẹ của Hà Kiều Anh phải đi làm vất vả vừa phải trông nom cô. Hầu hết những bữa cơm của Hà Kiều Anh phải chan nước lã rồi thêm muối cho đậm đà, bữa cơm nào sang trọng nhất là có một quả trứng luộc hai mẹ con chia nhau.

    Thấm thía cái nghèo từ rất sớm, Kiều Anh luôn nghĩ về việc sau này làm thế nào để đời sống tốt hơn. Nhà chỉ có hai mẹ con, nên phải tự lập từ rất sớm.

    Kiều Anh đi làm thêm từ nhỏ, cô làm đủ nghề từ làm nhang, thừa khuyết cho người ta, rồi dệt len, đan lồng đèn, … Khi đó nghĩ đi làm để phụ giúp mẹ nhưng mẹ không lấy tiền của mình mà cứ ngồi khóc.

    Hà Kiều Anh kết hôn với đại gia Nguyễn Gia Thiều nhưng không tổ chức lễ cưới, mà chỉ có duy nhất một tờ giấy đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ngắn ngủi ấy đã kết thúc chóng vánh.

    Với tội danh “buôn lậu và trốn thuế”, tháng 11/2005, ông Thiều bị tuyên án 20 năm tù. Hơn một năm sau đó, Hà Kiều Anh tuyên bố đã li dị chồng.

    Hà Kiều Anh với người chồng thứ 2.

    Đám cưới của Hà Kiều Anh với người chồng thứ 2 được tổ chức bí mật ở một vùng biển miền Trung với khoảng 100 khách mời, trong đó chỉ có khoảng 10 người là bạn bè của 2 vợ chồng. Người chồng thứ 2 này cũng là một doanh nhân và cũng từng có một đời vợ.

    Chị chia sẻ, nếu như làm tiệc ở TP HCM thì đám cưới sẽ rất đông vì bạn bè hai bên rất nhiều. Và chắc chắn sẽ ầm ĩ. Khi ấy, cả hai đều đã từng qua một lần đò, và chị dường như cảm thấy được sức nặng của dư luận. Nói một cách công bằng, khi tin chị tổ chức đám cưới bí mật ở Nha Trang được đăng không chính thức trên một vài trang blog nổi tiếng, nhiều người mới biết chị đã chia tay chồng cũ và yêu rồi mới cưới chồng mới.

    Hiện tại cựu Hoa hậu đang sống hạnh phúc, viên mãn bên doanh nhân Huỳnh Trung Nam, cả hai đã có với nhau hai người con.

    Hà Kiều Anh tâm sự, chị và người chồng hiện tại yêu hai năm, đến năm thứ ba mới quyết định làm đám cưới. “Chúng tôi cãi nhau rất dữ. Khi yêu nhau là cứ năm ngày ba trận, toàn những chuyện lặt vặt nhưng luôn bất đồng. Đến năm thứ ba, sau một trận cãi vã kịch liệt, khi ấy một là chia tay, hai là cưới, thì cuối cùng chúng tôi làm đám cưới.

    Ngày trước tôi rất nóng, muốn cái gì là phải làm bằng được, nếu không ưng ý là không ưng ý là không chịu nổi. Cưới xong thì thi thoảng cũng cãi nhau, nhưng tôi đã biết thỏa hiệp, biết chấp nhận hơn. Nhất là khi có con, thì càng phải nghĩ hơn. Chứ cứ nóng lên mà đòi chia tay, thì chẳng lẽ mình tiếp tục tìm kiếm một đời chồng nữa? Mình còn trẻ, mình làm sao mà sống được một mình. Anh ấy cũng thế. Nói chung, sau khi có con, tôi trầm tĩnh hơn và cũng bớt nóng nảy hơn” – chị chia sẻ.

    Hiện tại cựu Hoa hậu đang sống hạnh phúc, viên mãn bên doanh nhân Huỳnh Trung Nam, cả hai đã có với nhau hai người con.

    Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp sau 23 năm đăng quang hoa hậu.

    Hà Kiều Anh hiện là nữ doanh nhân, chủ đầu tư một số dự án bất động sản, khách sạn, nhà hàng  tại thành phố Vũng Tàu. Cô cũng là diễn viên, MC... trong nhiều sự kiện giải trí tại Việt Nam.

    Sau 23 năm kể từ ngày đăng quang, hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn giữ được cho mình nhan sắc quyến rũ và đằm thắm theo thời gian.

    THANH THANH(Tổng hợp)

    [mecloud]YbYaUbuyoF[/mecloud]

    Phim Quyên của Trần Bảo Sơn tung trailer ngập tràn cảnh nóng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-ha-kieu-anh-ra-sao-sau-23-nam-dang-quang-hoa-hau-a94932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.